[Update] Cách Phân Biệt Đệm Sông Hồng Chính Hãng

Thương hiệu chăn – ga – gối – đệm Sông Hồng luôn được khách hàng trong và ngoài nước biết tới với những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, cùng với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm bị làm giả, làm nhái và gắn nhãn mác của thương hiệu “Sông Hồng”. Nếu người dùng chủ quan và không chú ý sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Bài viết dưới đây của Đệm Hồng sẽ giúp bạn phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng.

Phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng
Thương hiệu Sông Hồng nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Tiêu chí chọn mua đệm Sông Hồng

  • Thời gian và tuổi thọ

Một chiếc đệm có chất lượng tốt thường có tuổi thọ từ 5 năm trở lên. Những sản phẩm có giá cả cao hơn 1 chút là khoảng 7 – 15 năm tuổi thọ. Vậy nên bạn nên lựa chọn những loại đệm có tuổi thọ trung bình trở lên để có thể yên tâm về chất lượng của đệm. 

  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng:

Chọn đệm phải chọn những loại đệm phù hợp với từng độ tuổi, nhu cầu của người sử dụng. Một chiếc đệm chất lượng phải đảm bảo đủ các tiêu chí: độ đàn hồi, độ mềm mại nhất định, khả năng nâng đỡ cơ thể và độ thoáng mát.

Có một số khách hàng thích dùng đệm cứng vì họ nghĩ như vậy cơ thể sẽ được giữ đúng tư thế xương. Hoặc có một số người lại thích dùng đệm mềm vì đơn giản là khi nằm họ thấy êm ái và thoải mái. Nhưng 2 tiêu chí trên đều không tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Vì vậy, khi mua đệm bạn nên tự mình trải nghiệm, lựa chọn những chiếc đệm có độ cứng và độ mềm mại vừa đủ hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn một cách chi tiết.

  • Giá cả: 

Chất lượng vẫn luôn đi đôi với giá thành của sản phẩm. Bạn không nên dại dột ham rẻ mà mua phải những chiếc đệm kém chất lượng, chỉ sử dụng được một thời gian rất ngắn là lại phải thay một chiếc đệm khác.

Nhiều khách hàng có kinh nghiệm sử dụng đệm lâu năm đã đưa ra lời khuyên rằng nên chọn mua những loại đệm có mức giá trung bình trở lên, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Cách phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng

Phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng
Làm thế nào để phân biệt đệm Sông Hồng giả, hàng nhái.

Hiện nay thương hiệu đệm Sông Hồng ngày càng nhiều trường hợp làm giả, làm nhái và trở thành vấn đề nhức nhối khiến nhiều người tiêu dùng lo ngại. Vì thế, để giải quyết vấn đề trên, Đệm Hồng sẽ hướng dẫn quý bạn đọc những cách phân biệt chăn ga – gối – đệm Sông Hồng chính hãng. Từ đó giúp các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích.

Về giá cả

Tất cả những sản phẩm chăn – ga – gối – đệm của Sông Hồng đều được niêm yết giá cả và công khai chi tiết tại tất cả các website, địa lý chính thức của Sông Hồng. Bạn có thể dễ dàng tham khảo các mức giá tại những trang website chính thức của thương hiệu.

Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ càng. Nếu bất kỳ một cửa hàng, đại lý nào bán hàng chênh lệch với mức giá niêm yết hoặc thông tin sản phẩm, nguồn gốc mập mờ, tư vấn không rõ ràng thì đều là mặt hàng kém chất lượng.

Thực tế hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất hàng giả, làm nhái đệm Sông Hồng, đưa ra tiêu thụ ngoài thị trường với những mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Vì thế để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn hãy là những người tiêu dùng thông thái. Tránh tư tưởng ham rẻ mà mua phải những loại đệm chất lượng kém gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia đình bạn.

Về chất lượng

Khi mua được những loại đệm Sông Hồng chính hãng, quý khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng. Đệm Sông Hồng chính hãng luôn có độ chắc chắn, độ đàn hồi hợp lý, bề mặt của đệm bằng phẳng, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt đối, mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người sử dụng. Khi mua đệm, bạn nên nằm trải nghiệm nó từ 5-10 phút để có thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm.

Về cấu tạo, đệm Sông Hồng chính hãng được thiết kế tách rời giữa phần vỏ đệm và  phần ruột đệm. Khi mua hàng bạn có thể đề xuất với nhân viên bán hàng cho xem phần ruột của đệm. Ruột đệm Sông Hồng chính hãng thường có màu trắng tự nhiên của xợi bông, đã được vô trùng và kháng khuẩn nên tuyệt đối an toàn.

Thông qua hình thức bên ngoài

Phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng
Chú ý sự khác biệt giữa tem mác chính hãng và hàng nhái.

Trước tiên, để biết liệu chiếc đệm mình đang xem xét có phải là sản phẩm chính hãng không thì bạn hãy quan sát kỹ lưỡng tem mác dán trên sản phẩm. Sông Hồng có tem dán, logo độc quyền. Đi kèm bên trong mỗi chiếc đệm luôn có tem chống hàng giả, hàng nhái của Bộ công an. Ngoài ra, còn một số thông tin chi tiết về sản phẩm ví dụ như kích thước, chất liệu, địa chỉ sản xuất…

Đồng thời logo và phiếu bảo hành của sản phẩm được in rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, khi nhìn bề ngoài của chiếc đệm bạn có thể dễ dàng nhận thấy mẫu mã và thiết kế của đệm Sông Hồng chính hãng.

Thiết kế rất sang trọng, từng đường may mũi chỉ đều được chỉn chu và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Màu sắc được in rõ ràng, không có hiện tượng bị phai màu. Túi bọc đệm được làm từ chất liệu nilon decor cao cấp và  được in logo của nhãn hàng giúp khách hàng dễ dàng có thể phân biệt được.

Ngược lại, những sản phẩm đệm bị làm giả, làm nhái có mẫu mã và hình thức không bắt mắt, là hàng gia công nên khá cẩu thả, đường kim mũi chỉ  không chắc chắn, thường có nhiều lỗi và chất vải không được bóng đẹp. Đi kèm với sản phẩm là phiếu bảo hành và logo được in lem nhem, mực in dễ phai…

Xem thêm >>> [Tư Vấn] Kinh Nghiệm Dùng Đệm Bông Ép Sông Hồng

Địa chỉ mua bán chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng
Đệm Hồng – một trong những địa điểm nổi tiếng bán đệm chính hãng.

Hiện nay, công ty TNHH Vạn Thành đã có hơn 4.500 đại lý đệm phủ khắp 63 tỉnh thành và trên toàn quốc. Trong đó, demhong.vn là một trong những đại lý phân phối sản phẩm của hãng uy tín nhất hiện nay. Đệm Hồng luôn là người bạn thân thiết đồng hành trong mỗi gia đình Việt. Mang đến những sản phẩm chăn – ga – gối – đệm chất lượng tốt cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi muốn hướng khách hàng tới lối sống Organic – giấc ngủ xanh khởi nguồn từ những sản phẩm được sản xuất với những nguyên liệu thân thiện với môi trường. 

Tham khảo sản phẩm Đệm bông ép Sông Hồng tại demhong.vn

  • Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về những cách phân biệt đệm Sông Hồng chính hãng mà demhong.vn đã chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có những cái nhìn khách quan để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhé! 

    Nguồn bài viết: [Update] Cách Phân Biệt Đệm Sông Hồng Chính Hãng

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

    Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

    Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow