[Tư Vấn] Kinh Nghiệm Dùng Đệm Bông Ép Sông Hồng

,,Đệm bông ép Sông Hồng là loại đệm được rất nhiều người sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết đến những kinh nghiệm dùng đệm bông ép Sông Hồng hữu ích. Demhong.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách dùng của nó nhé.

Vì sao đệm bông ép Sông Hồng được nhiều người lựa chọn?

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là thương hiệu top đầu về chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển đã 20 năm, đã in đậm sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng như: Chăn đông Sông Hồng, Đệm Sông Hồng, ruột chăn Sông Hồng, Bộ chăn ga gối Sông Hồng… với đa dạng màu sắc khác nhau. Đặc biệt Sông Hồng mới cho ra đời dòng sản phẩm đệm Sông Hồng thế hệ thứ hai với tên gọi là đệm bông tinh khiết Sông Hồng. Đệm hiện có 3 dòng cơ bản: Đệm bông tinh khiết Sông Hồng gập 3 vải gấm, đệm bông tinh khiết Sông Hồng gập 3 vải TC, Đệm bông tinh khiết Sông Hồng gập 2 trần bông.

kinh nghiệm dùng đệm bông ép
Lý do đệm bông ép Sông Hồng được nhiều người lựa chọn

Hãng đệm Sông Hồng được sản xuất từ những sợi bông tinh khiết 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đệm có độ phẳng cao giúp giữ kết cấu khung xương, tốt cho tuần hoàn máu. Vỏ bọc là vải TC hay vải gấm. Thiết kế gập 2, gập 3 giúp cho việc di chuyển và bảo quản thuận tiện hơn. Các dòng sản phẩm được bảo hành chính hãng tới 5 năm. 

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được làm hoàn toàn từ 100% loại bông tinh khiết Polyester. Chất liệu có độ bền, độ phẳng, đàn hồi cao, độ mềm tuyệt vời nhờ đó giúp cho người nằm không bị các triệu chứng đau nhức lưng, xương khớp. Người dùng có thể đi vào giấc ngủ êm ái và dễ chịu, mang lại cảm giác sảng khoái suốt một đêm dài.

Bí quyết chọn lựa đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều kiểu mẫu mã, đại lý trưng bày và buôn bán những sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng. Song không phải cửa hàng cũng đem đến sự an tâm, bảo đảm cho những khách hàng mỗi khi lựa chọn mua sản phẩm tại đây.

kinh nghiệm dùng đệm bông ép
Bí quyết mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Ở thời điểm hiện tại những sản phẩm Sông Hồng bị làm giả, làm nhái rất tinh vi. Vì thế nếu như bạn không may mua phải những sản phẩm kém chất lượng, thì nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ mỗi khi sử dụng.

Để có thể đảm bảo cho bạn mua được những sản phẩm chính hãng mọi khách hàng cần nắm rõ một số lưu ý sau:

Đại lý chính hãng Sông Hồng

Thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng, đại lý đệm Sông Hồng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng là đại lý chính hãng, được Sông Hồng uỷ quyền. Khi mua những sản phẩm này quý khách hàng cần tìm hiểu rõ thông tin về đại lý. Bởi các đại lý chính hãng Sông Hồng đều được cấp giấy chứng nhận ghi thông tin đại lý.

Logo thương hiệu

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cùng sự uy tín của thương hiệu Sông Hồng, trên mỗi sản phẩm do thương hiệu sản xuất đều in tem mác và các logo trên túi đựng hoặc bề mặt sản phẩm. Đây cũng cách thức giúp bạn có thể giúp bạn nhận biết được mẫu đệm chính hãng và chất lượng.

kinh nghiệm dùng đệm bông ép
Quan sát kỹ logo thương hiệu

Chất liệu sản phẩm

Những sản phẩm đệm Sông Hồng luôn được làm từ chất liệu cao cấp, với độ mềm mại và êm ái cao tuyệt đối. Ruột đệm sử dụng chất liệu bông tự nhiên có độ trắng cao và tơi xốp, tránh việc bị vón cục khi sử dụng. Bên cạnh đó, áo đệm làm chất liệu vải có độ dày với độ bền cực kỳ cao, mềm mịn và khó bám bụi bẩn.

Giá thành của sản phẩm

Những sản phẩm của đệm Sông Hồng thường có mức giá dao động từ 1 – 5 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào kích thước và độ dày, chủng loại khác nhau sẽ có mức giá riêng biệt. Bạn nên xem xét thật kỹ để chọn mẫu phù hợp với điều kiện bản thân.

Bên cạnh đó, sản phẩm thuộc thương hiệu Sông Hồng có mức giá chiết khấu từ 15 – 20% so với mức giá niêm yết của nhà sản xuất. Điều này nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đại lý nào có mức giá quá cao hoặc chiết khấu sâu, quý khách hàng không nên lựa chọn. Bởi những sản phẩm đó thường không phải là sản phẩm chính hãng Sông Hồng.

Kinh nghiệm dùng đệm bông ép Sông Hồng để bền & đẹp

Sau khi mua đệm sông Hồng thì việc sử dụng sao cho đúng để đệm luôn bền và đẹp cũng là một vấn đề đáng để lưu tâm. Dưới đây là một số kinh nghiệm hay để sử dụng đệm bông ép Sông Hồng đúng cách.

kinh nghiệm dùng đệm bông ép
Kinh nghiệm sử dụng đệm bông ép Sông Hồng
  • Ngay từ khi mua đệm ở cửa hàng, bạn nên chọn loại có kích thước vừa vặn với chiếc giường hoặc divan đã có sẵn ở nhà. Việc dùng đệm quá to hoặc quá nhỏ có thể làm ảnh hưởng đến thói quen sử dụng của bạn. Lâu dần khiến chiếc đệm bị suy giảm chất lượng. Các tính năng vốn có không có cơ hội phát huy tối đa.
  • Bạn phải luôn đặt đệm trên mặt phẳng, không thể để đệm bị vênh hoặc nhấp nhô. Vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng phân tán áp lực của đệm. Việc này nếu diễn ra thường xuyên sẽ làm cơ thể bạn bị căng cơ và có thể bị cong vẹo cột sống.
  • Người dùng tuyệt đối không đặt các vật nặng và vật sắc nhọn lên đệm. Nó có thể gây ra sự sụt lún hoặc khiến đệm bị thủng, rách gây mất thẩm mỹ, mất chức năng cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Bạn cần luôn sử dụng ga bọc đệm và thay đổi thường xuyên để giữ sản phẩm luôn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Trong thời gian sử dụng đệm bông ép Sông Hồng, hãy để đệm tránh xa các thiết bị tỏa nhiệt và những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu xuống trực tiếp.
  • Nếu muốn di chuyển hoặc cất trữ đệm, bạn tuyệt đối không nên gấp đệm như 1 số dòng thiết kế dạng 2 tấm, 3 tấm gấp gọn. Lúc này ta nên nhờ người hỗ trợ khiêng đệm cùng, hoặc cuộn tròn cẩn thận nếu là sản phẩm có thể cuộn tròn được.

Cách vệ sinh đệm bông ép hiệu quả nhất

kinh nghiệm dùng đệm bông ép
Cách vệ sinh đệm bông ép

Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là phân chia đệm bông ép ra nhiều phần để vệ sinh chúng theo thứ tự lần lượt.

Vệ sinh vỏ đệm

  • Với vỏ đệm bông ép, bạn nên lột chúng ra để tách các vết bẩn tránh lan ra xung quanh, nước bẩn có khả năng ngấm vào ruột đệm. 
  • Sau đó, hãy ngâm vỏ đệm trong nước ấm được hòa tan một lượng nước giặt vừa đủ.
  • Tiếp đến, bạn vò vỏ đệm bằng tay thật nhẹ nhàng hoặc giặt máy cài đặt ở chế độ giặt nhẹ. Và bạn đừng quên kéo hết khóa trước khi cho vỏ đệm vào máy giặt nhé.

Vệ sinh ruột đệm

  • Hiện nay nhiều người vẫn giữ thói quen vệ sinh đệm bông ép bằng việc rắc xà phòng lên đệm rồi giặt với nước. Thế nhưng, phương pháp vệ sinh đệm bông ép này là hoàn toàn sai lầm. Bởi khi nước đã tiếp xúc với đệm bông ép sẽ làm đệm mất đi liên kết giữa các sợi bông khiến chất lượng đệm giảm xuống, dễ bị mềm lún.
  • Khi vệ sinh ruột đệm, bạn nên dùng gậy đập vào bề mặt nệm để bụi bẩn bên trong và bên ngoài đệm bay ra. 
  • Sau đó, sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn còn sót lại và cả những sợi bông bay ra. 

Kết luận

Qua bài viết ở trên, Demhong.vn đã đưa ra cho người đọc những kinh nghiệm dùng đệm bông ép Sông Hồng sao cho hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích đó sẽ giúp bạn trong việc bảo quản đệm được tốt hơn.

Nguồn bài viết: [Tư Vấn] Kinh Nghiệm Dùng Đệm Bông Ép Sông Hồng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow