Review Đệm Everhome – Có Gì Mà Nhiều Người Ưa Chuộng Tới Vậy?

Đệm Everhome đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến ở rất nhiều khu vực. Tuy nhiên, loại đệm này có gì mà khiến cho khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều đến vậy? Tại bài viết này, demhong.vn sẽ review đệm everhome một cách chi tiết và chân thật nhất để người tiêu dùng nắm rõ những ưu điểm mà sản phẩm đem lại nhé!

Giới thiệu thương hiệu Everhome

Everhome được biết đến là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm cực kỳ nổi tiếng của tập đoàn G.Home. Xuất phát từ mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, các mẫu đệm từ thương hiệu Everhome đã không ngừng nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, cùng nguyên liệu cao cấp và dây chuyền tiên tiến bậc nhất. 

review đệm everhome
Tập đoàn G.home chuyên kinh doanh các dòng chăn ga gối đệm

Đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm của thương hiệu Everhome đã tạo ra một bộ sưu tập chăn ga gối đệm vô cùng đa dạng về mẫu mã, hình dáng cho đến màu sắc nhằm đáp ứng những nhu cầu thị hiếu đang ngày càng khắt khe từ phía người tiêu dùng. 

Tính đến nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ thương hiệu Everhome đã và đang được nhiều người tin dùng lựa chọn và sử dụng rộng rãi ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam nói riêng và các quốc gia khác nói chung. 

Đánh giá đệm Everhome vì sao được nhiều người chọn mua?

Đệm Everhome được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại

Đệm Everhome là sản phẩm được sản xuất dựa trên một quy trình hiện đại và được ép cách nhiệt cao. Vì thế, bề mặt của đệm luôn có độ phẳng, tính mềm mại và khả năng thoáng khí tốt, cực kỳ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều người. Đặc biệt là những người mắc bệnh đau lưng và các bé đang trong giai đoạn định hình và phát triển xương.

review đệm everhome
Đệm Everhome phù hợp với những người mắc bệnh xương khớp

Thông thường, một chiếc đệm bông ép Everhome chính hãng sẽ có khả năng nâng đỡ cơ thể, giúp lưu thông máu và đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn.

Đệm chắc chắn và có độ bền bỉ cao

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trong từng quy trình, do đó đệm bông ép Everhome thường có sự chắc chắn và độ bền tương đối cao, không dễ bị xẹp, lún theo thời gian so với các dòng đệm khác.

Xem thêm >>> Đệm bông chống khuẩn Nano Everhome vỏ gấm

Thiết kế đa dạng và ấn tượng

review đệm everhome
Đệm Everhome được thiết kế vô cùng trang nhã

Hầu hết những chiếc đệm bông ép của nhà Everhome thường có thiết kế chủ yếu là những họa tiết trang nhã nhưng không kém phần trang trọng. Vì thế, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Ngoài ra, kích thước của dòng đệm này cũng vô cùng đa dạng, điều này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn mua sản phẩm theo diện tích giường ngủ của mình. Lưu ý là bạn chỉ nên cất và bảo quản đệm ở những nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời chiếu vào gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của đệm nhé!

Đệm Everhome gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh

review đệm everhome
Dễ dàng di chuyển và vệ sinh

Là một sản phẩm được thiết kế 3 gấp nên người sử dụng đệm Everhome có thể thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ đệm khi không có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi tấm đệm Everhome đều được trang bị khóa kéo ở từng mặt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tháo vỏ bọc đệm ra vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm

  • Đệm bông ép Everhome là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người tin dùng. Với giá thành dao động chỉ từ 2 triệu trở lên, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đệm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc và tìm đến các chương trình khuyến mãi tại những cửa hàng uy tín để có được giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho gia đình. 
  • Lưu ý là sản phẩm khuyến mãi chỉ được áp dụng ở một số các sự kiện lớn như: sinh nhật công ty, tri ân khách hàng, các dịp lễ,… với giá khuyến mãi dao động từ 10-15%. Vì vậy, bạn cần trở thành một nhà tiêu dùng thông thái để tránh mua phải những hàng kém chất lượng, “tiền mất tật mang” nhé!

Đệm Everhome được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp

review đệm everhome
Sử dụng từ sợi bông Polyester

Với lõi đệm được làm từ những sợi xơ bông hoàn toàn 100% polyester nhập khẩu từ nước Hàn Quốc. Đệm bông ép Everhome có thể đảm bảo vệ độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, vỏ bọc của loại đệm này còn được làm từ cotton dệt bằng vải Jacquard nên sẽ có hoa văn đẹp mắt và độ bền cực kỳ cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần bận tâm đến việc vỏ bọc bì bạc màu.

Xem thêm >>> Đệm cao su thiên nhiên Lavender Everhome

Địa chỉ cung cấp đệm Everhome uy tín 

Ngày nay, cùng với nhu cầu thị hiếu của nhiều người, sản phẩm đệm Everhome được sản phân phối và bán khá nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, nên mua sản phẩm ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng, vừa có được giá thành hợp lý vẫn đang là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. 

Đệm Hồng là một trong những địa điểm cung cấp đệm Everhome uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phương châm “luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu” tự tin có thể đem đến bạn những sản phẩm tốt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn vẫn còn lo ngại không biết nên mua đệm ở đâu thì có thể tham khảo các sản phẩm tại trang web demhong.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0961632626 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhé!

Như vậy, thông qua bài viết, demhong.vn đã review đệm everhome một cách chi tiết và chân thật nhất để người tiêu dùng tham khảo. Hy vọng toàn bộ những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm uy tín chất lượng cho chiếc giường ngủ của mình.

Nguồn bài viết: Review Đệm Everhome – Có Gì Mà Nhiều Người Ưa Chuộng Tới Vậy?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow