Kinh Nghiệm Mua Đệm Lò Xo Tốt Nhất “Không Phải Ai Cũng Biết”

Trong bất kể trường hợp nào, dù là xây nhà mới, sắp kết hôn hay đơn giản chỉ muốn thay thế đồ dùng cũ trong nhà. Việc mua đệm mới vẫn là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn lại không biết mua đệm lò xo loại nào tốt khi phải lựa chọn giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay. Vậy Demhong.vn sẽ chỉ ra cho bạn một số kinh nghiệm mua đệm lò xo hữu ích ngay bên dưới đây.

Đệm lò xo có đặc điểm nổi bật gì?

Không phải tự nhiên mà các dòng đệm lò xo lại được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng đến thế. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của loại đệm này khi so sánh với những loại đệm khác trên thị trường.

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Đặc điểm nổi bật của đệm lò xo
  • Đệm có đa dạng các dòng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu đa dạng của mọi khách hàng
  • Hệ thống thoát khí bên trong đệm giúp sản phẩm luôn thông thoáng, thoát ẩm hiệu quả kể cả sau khi đã sử dụng một thời gian.
  • Đệm lò xo có cấu tạo chính từ lò xo nên đệm có độ đàn hồi và độ nẩy tốt hơn các loại đệm khác.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

Kinh nghiệm hữu ích mua đệm lò xo tốt nhất

Một số kinh nghiệm hữu ích mà bạn cần biết khi lựa chọn mua các dòng sản phẩm đệm lò xo trên thị trường. Bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin cơ bản sau để mua được cho mình loại sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu

Việc lựa chọn thương hiệu trước khi mua đệm lò xo cũng là một điều rất đáng để quan tâm. Chọn mua những sản phẩm chính hãng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình cũng như quyền lợi thiết yếu của bạn. 

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm được làm giả các thương hiệu nổi tiếng ở cả Việt Nam và trên thế giới. Để tránh gặp phải tình trạng này, hãy chọn mua đệm lò xo và các sản phẩm chăn ga gối đệm khác tại những cửa hàng, siêu thị uy tín để tránh mất tiền oan.

Chất liệu bề mặt đệm

Chất liệu được dùng trong sản xuất có tính kháng khuẩn, an toàn cho người dùng và nguyên liệu được sử dụng từ các thương hiệu chăn ga gối đệm chính hãng. Những sản phẩm đệm lò xo có mức giá siêu rẻ, trôi nổi trên thị trường thường sử dụng những loại vải tái chế, vải kém chất lượng và dễ gây ẩm mốc. Vì vậy, đây là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn mua đệm lò xo.

Kích thước

Trước khi mua đệm lò xo, bạn nên đo đạc trước kích thước của giường ngủ để tránh mua phải đệm quá to hay quá nhỏ so với giường của mình.

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Xác định kích thước chuẩn trước khi mua

Ba cỡ đệm lò xo thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

  • Kích cỡ lớn: 2×2,2m hoặc 1,8x2m
  • Kích cỡ tầm trung: 1,6x2m hoặc 1,5x2m
  • Kích cỡ nhỏ: 1,2x2m

Độ cao của đệm

Việc lựa chọn độ cao của đệm còn tùy theo đối tượng sử dụng và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đối với đối tượng người già và trẻ em, không nên mua đệm lò xo quá cao bởi nó làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc giường và gây bất tiện khi lên hoặc xuống giường.

Độ lún bật

Đệm lò xo được thiết kế để phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Người già sẽ thích hợp với loại đệm cứng cáp, ít lún. Trẻ em có thể sử dụng loại đệm mềm mại và có độ lún bật nhiều hơn.

Chính sách bảo hành

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Tìm hiểu các chính sách bảo hành của nhãn hàng

Những cửa hàng chăn ga gối đệm chính hãng sẽ có chính sách bảo hành khi sản phẩm có những lỗi đến từ nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm nhiều ưu đãi về giá cả cũng như dịch vụ hỗ trợ vận chuyển.

5 thương hiệu bán đệm lò xo được ưa chuộng nhất

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu bán đệm lò xo được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

Đệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo là sản phẩm của một thương hiệu cùng tên. Với lịch sử hình thành phát triển từ những năm 1926 tại Anh, Dunlopillo đã tạo được lòng tin ở thị trường trong nước và cả quốc tế, bao gồm Việt Nam.  

Đệm lò xo Dunlopillo ngoài sở hữu độ đàn hồi tốt còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bởi chúng được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu tốt và thân thiện mới môi trường. Ngoài ra, với chế độ bảo hành trên 10 năm áp dụng với tất cả các sản phẩm của hãng, bạn có thể yên tâm mua đệm lò xo Dunlopillo mà không phải băn khoăn về chất lượng.

Xem thêm >>> Đệm lò xo Duchess Dunlopillo cao cấp

Đệm lò xo Olympia

Thương hiệu Olympia mới xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm vào năm 2016. Tuy tuổi đời tuy không dài nhưng hãng đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nhãn hàng được người Việt tin dùng. 

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Đệm lò xo Olympia

Các sản phẩm của hãng được sản xuất bởi chính người Việt Nam và có thiết kế dành riêng cho người Việt. Vậy nên các sản phẩm thuộc thương hiệu Olympia có cấu trúc phù hợp với đặc điểm khí hậu, cơ thể và sở thích nằm của người chúng ta.

Điều đặc biệt ở sản phẩm đệm lò xo Olympia là sở hữu một giá thành cạnh tranh, nhưng chất lượng vẫn dẫn đầu thị trường nên luôn được đông đảo khách hàng tin dùng.

Đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á là một thương hiệu đến từ Việt Nam, đã được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Với mức giá trung bình, sản phẩm đệm lò xo Liên Á phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp khách hàng. Hiện nay, sản phẩm đã và đang chinh phục được nhiều thị trường khó tính trên toàn thế giới.

Đệm lò xo Hanvico

Hanvico luôn nằm trong top những thương hiệu đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Đệm lò xo Hanvico được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, đệm còn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả những người có tiểu sử về bệnh xương khớp.

Xem thêm >>> Bảng giá đệm lò xo túi Hanvico

kinh nghiệm mua đệm lò xo
Dòng đệm lò xo Hanvico

Đệm lò xo Vạn Thành

Đệm lò xo Vạn Thành được cấu tạo loại lò xo thép không gỉ có độ đàn hồi cực tốt, mang lại cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn. Với kinh nghiệm 20 năm trong việc sản xuất các mặt hàng liên quan đến chăn ga gối đệm, Vạn Thành đã chinh phục được những thị trường khó tính kể cả Mỹ, EU.

Điểm trừ của các loại sản phẩm đệm lò xo Vạn Thành là khá cứng nên không phù hợp với những người thích nằm loại giường ngủ êm ái, trẻ em và người già. Tuy nhiên, với những dòng đệm lò xo cao cấp hơn thì sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn khi nằm.

Xem thêm >>> Đệm lò xo túi Ruby thương hiệu Vạn Thành

Nên mua đệm lò xo uy tín ở đâu?

Không khó để tìm thấy những cửa hiệu bán đệm lò xo với giá siêu rẻ tại các vỉa hè trên đường phố. Nhưng giá thành siêu rẻ liệu có đi đôi với chất lượng tốt? Khi chúng ta mua những loại đệm giá rẻ đó nó có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Vậy nên điều quan trọng là khi mua đệm lò xo bạn cần lựa chọn những cửa hàng, siêu thị uy tín để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất.

Demhong.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy ghé thăm Demhong.vn ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn miễn phí cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua đệm lò xo và các sản phẩm khác tại đây!

Kết luận

Những kinh nghiệm mua đệm lò xo trên được Demhong.vn giới thiệu đến mọi người hy vọng sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm đệm lò xo phù hợp với bản thân mình.

Nguồn bài viết: Kinh Nghiệm Mua Đệm Lò Xo Tốt Nhất “Không Phải Ai Cũng Biết”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow