Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận

Có phải bạn đang có nhu cầu mua chăn ga gối đệm tại Bình Thuận? Vậy bài viết này sẽ rất hữu ích, xin chia sẻ đến bạn một địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận tốt cho bạn cân nhắc, tham khảo nhé!

Bình Thuận là một tỉnh đông dân thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Cũng chính vì mật độ dân cư cao, mà nhu cầu mua sắm những vật dùng sinh sống hằng ngày cũng đều rất cao. Một trong những nhu cầu cần được đáp ứng là các bộ chăn ga gối đệm chất lượng cao.

Đệm cao su thiên nhiên Unique Vạn Thành chính hãng
Đệm cao su thiên nhiên Unique Vạn Thành chính hãng tại Bình Thuận

Hiện nay, rất ít địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở khu vực này và cũng đồng thời nằm trong trường hợp đang cần tìm một bộ chăn ga gối đệm tốt thì bạn chắc chắn không phải quá lo. Bạn hãy dành một ít thời gian để đọc và hiểu hết bài viết sau đây, sẽ giới thiệu đến bạn đến một đơn vị cung cấp và phân phối chăn ga gối đệm uy tín, chuyên nghiệp đến từ Bình Thuận nhé.

Một địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận tốt mà bạn có thể hoàn toàn trông cậy về mặt sản phẩm và dịch vụ chính là đơn vị cung cấp và phân phối Đệm Hồng. Đệm Hồng tự hào là thương hiệu “nức tiếng” được nhận sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng.

Trên thực tế, Đệm Hồng được mệnh danh là người bạn đồng hành thân thiết, sẽ mang lại những giấc ngủ ngon và sâu. Không chỉ phục vụ cho cá nhân, gia đình sử dụng, Đệm Hồng còn đưa sản phẩm đến nhiều hệ thống khách sạn, resort và hotel nghỉ dưỡng, cũng như phòng nghỉ và căn hộ studio.

Mẫu chăn ga gối Premium Everhome mã EP238 tại Bình Thuận

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận

Một số địa chỉ bán hàng uy tín tại Bình Thuận. Những nơi cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm các thương hiệu nổi tiếng chính hãng. Với độ uy tín cao, cùng nhiều trương trình khuyến mại lớn tới tay khách hàng:

– Showroom nệm giá kho địa chỉ tại 2 Trần Hưng Đạo, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
– Chăn Drap Gối Nệm Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận địa chỉ tại Chợ Võ Đắt, 54 Nguyễn Văn Trỗi, ĐứcTài, Đức Linh, Bình Thuận.
– Thế giới nệm chi nhánh Phan Thiết địa chỉ tại 365, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Bình Thuận.
– Kinh Đô Nệm địa chỉ tại 257 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
– Chi Nhánh Nệm Vạn Thành Bình Thuận địa chỉ tại Km6 QL1A, Thôn Phú Khánh, Xã Hàm Mỹ, Huyện Hàm Thuận Nam, Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
– Cửa hàng An Phương địa chỉ tại 315 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
– Nội thất Pha Lê địa chỉ số B44 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
– Nội thất Như Ý địa chỉ tại 166 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Trên đây là một số địa chỉ bán hàng uy tín. Những đại lý nhà phân phối khác sẽ được Đệm Hồng cập nhật thêm trong thời gian sớm nhất.

Mẫu đệm lò xo Elizabeth Dunlopillo Hoàng Gia
Mẫu đệm lò xo Elizabeth Dunlopillo Hoàng Gia

Những sản phẩm nổi bật tại Bình Thuận

Đệm Lò Xo:

Đây là loại đệm có cấu tạo bao gồm hệ thống lò xo chế tác từ thép không gỉ và vỏ bọc bảo vệ bên ngoài để nuôi dưỡng giấc ngủ ngon và thoải mái nhất cho người dùng. Những ưu điểm của loại đệm này chính là độ bền bỉ, dẻo dai cao, có khả năng chịu được áp lực hiệu quả. Bên cạnh đó thì đệm lò xo còn có độ đàn hồi đáng kinh ngạc, bảo đảm không gây bất tiện khi người dùng nằm mà cần thay đổi vị trí hoặc xoay người.

Một số những sản phẩm đệm lò xo bán chạy:

  • Đệm lò xo Diamond Dunlopillo cao cấp, được nhập khẩu từ Châu Âu và kèm chính sách bảo hành là 10 năm. Hiện mẫu đệm này đang chạy chương trình giảm giá ưu đãi 50%,. Một chiếc đệm hoàn hảo giá chỉ từ 4,122,000đ.
  • Đệm lò xo gấm Hanvico với hệ thống lò xo liên kết, lớp bông chống khuẩn nano, lớp mút foam mềm mại, bông gòn polyester và đặc biệt nhất là vỏ bọc gấm cao cấp, có tính năng chống cháy. Hiện mẫu đệm này tại Đệm Hồng có mức giá từ 3,352,000đ, bao gồm cả chính sách bảo hành 5 năm.
Bộ chăn ga gối Passion A106
Bộ chăn ga gối Passion A106

Đệm Cao Su:

Đệm cao su là loại đệm được chế tác kỳ công từ một hợp chất dẻo là polyurethane foam cùng với chất phụ gia an toàn để định hình vật liệu và đảm bảo độ đàn hồi. Đặc điểm nổi bật tạo của loại đệm này chính là khả năng đệm ôm trọn và nâng đỡ theo cơ thể của người dùng. Ngoài ra, cấu trúc lỗ thông hơi ở cả hai mặt đệm giúp lưu thông và điều hoà không khí tốt để không gây khó chịu cho mọi làn da.

Một số những sản phẩm đệm cao su bán chạy:

  • Đệm cao su Classic Liên Á là mẫu đệm sở hữu đặc tính tuyệt hảo của cao su thiên nhiên 100%, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kiểm chứng chất lượng đạt chuẩn bởi viện ECO & LGA (CHLB Đức) chứng nhận. Hiện loại đệm này được bán kèm chính sách bảo hành 10 năm với mức giá từ 4,160,750đ.
  • Đệm cao su Latex Word Dunlopillo dòng Eco bằng cao su Talasilver nhập khẩu nguyên khối từ Châu Âu và vải SILVADUR TM thiết kế độc quyền của Dunlopillo, với khả năng kháng khuẩn tối ưu và đồng thời cũng ngăn chặn vi khuẩn gây mùi. Bên cạnh đó, loại đệm này còn áp dụng công nghệ AirTech và Bodyfit để đảm bảo thông khí thoáng mát. Hiện mẫu đệm cao su này bao gồm chính sách bảo hành 10 năm từ mức giá 31,867,500đ.
Nệm lò xo túi độc lập Hybrid Eco Infinity cao 25cm
Nệm lò xo túi độc lập Hybrid Eco Infinity cao 25cm

Đệm Bông Ép:

Đây là loại đệm được chế tác từ chủ yếu từ sợi polyester hay còn được gọi là bông sợi với công nghệ ép cách nhiệt để thành một khối lớn. Đệm bông ép tại Đệm Hồng đều được sản xuất bằng công nghệ “du nhập” từ hai nước bạn, Hàn Quốc và Nhật Bản. Loại đệm này được ưa chuộng bởi nó sở hữu độ phẳng cao, độ đàn hồi vừa phải và giá thành hợp lý.

Một số những sản phẩm đệm bông ép bán chạy:

  • Đệm bông ép Artemis cao cấp với vải nhập khẩu từ Đức cùng với một lớp bọc ruột đệm bằng vải chuyên bảo vệ khỏi bụi bẩn, có đặc tính ngăn ngừa nấm, nhiễm khuẩn và vật ký sinh. Loại đệm này còn có thể gập lại thành hai tấm vô cùng thuận tiện. Hiện mẫu đệm bông ép này được bán với mức giá từ 6,200,000đ, bao gồm chính sách bảo hành 5 năm.
  • Đệm bông ép chống khuẩn Everon hội tụ cả hai tính năng khử độc hiệu quả chống lại tia đất của than hoạt tính và sự mềm mịn của bông tấm tinh khiết, đem lại những giấc ngủ tốt, lại còn đảm bảo tuyệt đối sức khỏe của người dùng. Hiện này, mẫu đệm này được bán từ mức giá 4,136,000đ bao gồm bảo hành 5 năm.
Đệm lò xo hoàng gia Kensington Dunlopillo
Đệm lò xo hoàng gia Kensington Dunlopillo

Tất cả các sản phẩm liên quan đến chuyên mục chăn ga gối đệm đều có dịch vụ giao hàng đến tận nơi.

Vậy là bạn đã tham khảo được một địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận uy tín và tốt nhất rồi, chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn hãy truy cập vào https://demhong.vn/ để tìm hiểu về các sản phẩm cụ thể nhé.

 

 

Nguồn bài viết: Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bình Thuận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow