Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Bạc Liêu

Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đệm Hồng – sẽ giới thiệu cho quý vị những địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Bạc Liêu uy tín, chất lượng nhất. Mời bạn cùng tham khảo thông qua bài viết này nhé!

Chăn ga gối đệm là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là khi mùa đông đang sắp đến. Tuy nhiên thì nên mua chăn ga gối đệm ở đâu mà vừa chất lượng, đẹp, uy tín mà lại còn có giá cả hợp lý là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Bạc Liêu –  công ty Đệm Hồng, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng chính hãng mã BC20027
Mẫu chăn ga gối Sông Hồng chính hãng mã BC20027 tại Bạc Liêu

Sơ lược về thành phố Bạc Liên

Thành phố Bạc Liêu thuộc tỉnh Bạc Liêu nằm cách thành phố Cà Mau 67 km về phía Tây Nam nổi tiếng với bài hát Dạ cổ hoài lang nổi tiếng viết về chuyện tình của chàng công tử Bạc Liêu. Không chỉ vậy nơi đây còn là nơi có vị trí là trung tâm hành chính – chính trị, cũng như  kinh tế và văn hóa – xã hội chiến lược quan trọng của cả nước. Đây còn được coi là đầu mối giao thương với các tỉnh thành khác lân cận.

Nơi bán chăn ga gối đệm tại Bạc Liêu

Đệm Hồng sẽ giới thiệu cho quý vị một số địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín tại Bạc Liêu. Những nơi chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Dịch vụ chuyên nghiệp uy tín, cùng nhiều trương trình khuyến mại lớn:

– Showroom Nệm Giá Kho Hộ Phòng Bạc Liêu địa chỉ tại 156 QL1A, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu 97000, Việt Nam.
– Everon Bạc Liêu địa chỉ tại 216 Cách Mạng, Phường 1, Bạc Liêu, Việt Nam.
– Màn Cửa Nệm Hòa Phát Bạc Liêu địa chỉ tại Phường 7, Bạc Liêu, Việt Nam.
– Nệm Giá Kho Bạc Liêu – Adora – Kim Cương – Liên Á – Vạn Thành – Thắng Lợi địa chỉ tại 4 23 Tháng 8, Khóm 2, Bạc Liêu, 960000, Việt Nam.

Phía trên là một số địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, uy tín. Những địa chỉ mới sẽ được Đệm Hồng cập nhật thêm trong thời gian sớm nhất.

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm
Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm tại Bạc Liêu

Một số sản phẩm bán tại Bạc Liêu

Đệm lò xo

Có cấu tạo là loại đệm được thiết kế mang cấu trúc gồm những lõi lò xo được cố định với nhau tạo thành một khối đồng nhất. bên ngoài khối lò xo sẽ trải qua các cuộc gia công cho gọn gàng và được bọc lại. Các lớp bông và vải bên ngoài đều là những vật liệu mang đến sự tiện nghi, êm ái, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Với ưu điểm là êm ái, không bị rung lắc khi xoay người.

Đệm bông ép

Là loại đệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ kháng khuẩn vi sợi nghiêm ngặt của Hàn Quốc. Đệm bông ép chính là một tin tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người. Khi sử dụng loại đệm bông ép này bạn sẽ chẳng còn lo đến việc chăn đệm bị ẩm mốc hay ọp ẹp gây ra vô vàn các căn bệnh như sốt, ho hay gây kích ứng da, dị ứng.

Loại đệm này đặc biệt thích hợp dùng cho người cao tuổi và các em nhỏ có khả năng miễn dịch. Được cấu tạo từ các sợi polyester với độ bền cực cao giúp đem lại cho đệm sự dẻo dai cùng với sự liên kết ổn định cùng tính hút ẩm tốt của bề đệm đem lại sự thoáng mát, thông khí cho giấc ngủ của bạn dễ chịu hơn.

Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp
Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp

Đệm cao su

Là một trong những loại đệm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi tính mềm nhẹ, bề mặt tiếp xúc thì thoáng khí, tránh gây ra các tình trạng mồ hôi lưng, tránh cho bạn bị rôm sảy hay mụn và mẩn ngứa. Đệm cao su của công ty Đệm Hồng chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự tỉ mỉ, công phu trong từng chi tiết. Mất đến hơn 40 tiếng để có thể hoàn thành toàn bộ quá trình của một chiếc đệm cao su.

Điều này đã chứng tỏ được chất lượng đẳng cấp, khẳng định sự hoàn hảo trong từng chi tiết của một sản phẩm cao cấp. Đệm cao su được cấu tạo từ 3 lớp với lớp ngoài cùng làm từ chất liệu vải cotton mềm mịn tích hợp công nghệ nano chất lượng Hàn Quốc chống lại vi khuẩn xâm nhập, giúp bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn, đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ, thơm mát của đệm.

Lõi đệm được làm từ cao su nguyên chất với 90% là mủ cao su thiên nhiên cùng 1% sợi poly cao cấp đã tạo nên một lõi đệm chất lượng có độ đàn hồi cao, tạo cho bạn giấc ngủ dễ chịu, thoải mái và bền bỉ với thời gian giúp bạn tiết kiệm chi phí. Lớp vỏ siêu mỏng giúp bảo vệ phần lõi đệm khỏi các tác động bên ngoài vào.

Mẫu chăn cừu Yuki cao cấp - Nâu tăm
Mẫu chăn cừu Yuki cao cấp – Nâu tăm

Đệm Hồng – một trong những địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đệm Hồng tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã trên thị trường với nhiều chủng loại, hình dáng, kiểu, màu sắc,… khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Đặc biệt là một số loại đệm như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su,….

Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều không có chứa các chất hóa học độc hại, đã qua các công đoạn khử mùi và kiểm tra kiêm ngặt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như người thân trong gia đình. Ngoài ra sử dụng đệm hợp lý còn giúp bạn ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến xương sống, giúp các vùng của cơ thể được nâng đỡ một cách trọn vẹn mang cảm giác dễ chịu nhất cho bạn.

Đệm lò xo túi độc lập River Luxury Roll Mattress
Đệm lò xo túi độc lập River Luxury Roll Mattress

Công ty Đệm Hồng chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng đến tận nơi trên khắp mọi miền tổ quốc, do vậy bạn  có thể yên tâm khi muốn mua các sản phẩm từ công ty chúng tôi. Cam kết hàng chất lượng, y hình, được trả hàng nếu không đúng mẫu. Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trên đây là chia sẻ về địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Bạc Liêu của công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đệm Hồng . Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng từ Đệm Hồng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website: https://demhong.vn/ để được tư vấn và giải đáp tận tình!

Nguồn bài viết: Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Bạc Liêu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow