Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào

Theo phong thủy thì mỗi con giáp sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau giúp đem lại những điều may mắn trong cuộc sống. Vậy tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào? Hãy cùng đi tìm màu sắc đó thông qua bài viết sau nhé.

Tuổi mão được biết đến là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp. Những người tuổi này có tài ăn nói và sự nhạy bén trong giao tiếp nên phù hợp với những công việc đòi hỏi có tính sáng tạo, năng động. Để công việc và cuộc sống gặp được nhiều may mắn thì chúng ta cùng tìm hiểu tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào qua bài viết dưới đây.

Mẫu chăn cừu Yuki cao cấp - Nâu tăm
Mẫu chăn cừu Yuki cao cấp – Nâu tăm

Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào?

Lựa chọn màu sắc phù hợp với tương sinh, tương khắc của cung mệnh sẽ giúp cho những người tuổi mão gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên không phải tuổi mão nào cũng phù hợp với một màu sắc cố định mà mỗi một tuổi sẽ thuộc 1 trong 5 mệnh như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi mệnh sẽ có những nhóm màu khác nhau đại diện cho mệnh đó.

  • Người tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy nên phù hợp với các màu như: xanh dương, trắng, đen và kỵ với các màu như: vàng, nâu, đỏ, hồng.
  • Người tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim nên phù hợp với các màu như: vàng, xám, ghi, nâu, trắng và kỵ các màu như: xanh lá, đỏ, cam, hồng.
  • Người tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa nên phù hợp với các màu như: đỏ, hồng, tím, cam và kỵ các màu như: xanh dương, đen.
  • Người tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ nên phù hợp với các màu như: vàng, đỏ, tím, nâu đất và kỵ các màu như: xanh lục, xanh dương, đen.

Cũng như nhiều tuổi khác, tuổi mão cũng nhiều mệnh và cung khác nhau. Tương hưng với cung mệnh sẽ có những mầu tương thích và mầu tương phản. Qua bài viết này, Đệm Hồng muốn mọi người hiểu sâu hơn về cung mệnh và tuổi của mình. Để từ đó lựa chọn không chỉ chăn ga gối đệm. Mà còn nhiều vật dụng khác chúng ta có thể áp dụng được.

Một số mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với người tuổi Mão

Mẫu màu xanh cho tuổi Ất Mão – Mệnh Thủy

Bộ chăn ga gối Classic mã C19-C69 với họa tiết xoắn ốc vô cùng trẻ trung được in trên nền xanh navy, làm nổi bật phong cách mới mẻ và độc đáo.

Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào – Màu xanh cho tuổi Ất Mão Mệnh Thủy

Với chất liệu được làm từ cotton 100% sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, nâng niu giấc ngủ của bạn. Bộ chăn ga Song Hong phù hợp với những người tuổi mão thuộc mệnh Thủy, với chất vải thoáng mát, an toàn cho người sử dụng.

Mẫu màu vàng cho tuổi Quý Mão – Mệnh Kim

Bộ chăn ga Home H19-068 của Song Hong với màu vàng nhạt dịu dàng rất thích hợp cho những bạn tuổi Mão thuộc mệnh Kim.

Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào – Màu vàng cho tuổi Quý Mão Mệnh Kim

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu in thêu họa tiết lá trúc mảnh mai, vô cùng thanh tao và trang nhã. Bộ chăn ga có 2 màu chủ đạo là vàng và vàng nhạt đã tạo nên một phong cách đơn giản nhưng không kém phần trang sang trọng, hiện đại.

Mẫu màu hồng cho tuổi Đinh Mão – Mệnh Hỏa

Bộ chăn ga Urban UC-05 với tông màu hồng nhạt làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của tấm ga được may cẩn thận.

Địa chỉ cung cấp chăn ga gối Urban BC05 chính hãng Sông Hồng
Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào – Màu hồng cho tuổi Đinh Mão Mệnh Hỏa

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp mềm mịn và thoáng khí. Với gam màu hồng nhạt trẻ trung, hiện đại làm cho người dùng cảm thấy không sến súa. Ngoài ra khi được kết hợp với những đường thêu bông nhẹ nhàng, vừa phải giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm độc đáo và không nhàm chán.

Mẫu màu đỏ cho tuổi Kỷ Mão – Mệnh Thổ

Bộ chăn ga gối Home Collection H15-032 với họa tiết hoa văn cổ điển trên nền vải cotton cao cấp nhập ngoại làm cho sản phẩm thêm phần sang trọng và độc đáo.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng dòng Home mã H15-032
Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào – Màu đỏ cho tuổi Kỷ Mão Mệnh Thổ

Mẫu chăn này được chọn khá nhiều cho những cặp vợ chồng mới cưới với màu sắc chủ đạo là đỏ đun sẽ tạo nên cảm giác mạnh mẽ, đầy cá tính. Đây là dòng sản phẩm của Song Hong được được thiết kế với các đường may thêu có họa tiết hoa văn cổ điển nhưng vẫn phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm cho người tuổi Mão

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp chăn ga gối đệm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: chăn ga gối đệm, đệm lò xo, bông ép, cao su,… Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ chăn ga ưng ý thì bạn không chỉ cần chú trọng đến màu sắc, mà còn phải chú trọng đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đó nữa. Chính vì vậy lựa chọn được nhà cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng là vô cùng quan trọng.

Shoroom đệm cao su Latex Word Dunlopillo tại việt Nam

Đến với demhong.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Chúng tôi là nhà cung cấp chính hãng của các loại chăn ga gối đệm nổi tiếng trên thị trường.

Hãy truy cập website: https://demhong.vn/ để được tư vấn thêm về tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào nhé.

Nguồn bài viết: Tuổi mão thích hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow