Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh uy tín

Chăn ga gối đệm là một người bạn rất thân thiết của mỗi gia đình. Bất kể là đông hay hè thì đều cần phải dùng đến. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh với nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng.

Trước đây với điều kiện giao hàng còn khá khó khăn thì các tỉnh xa sẽ khó tiếp cận được với các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và đang muốn tìm địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh thì có thể tham khảo bài viết sau.

Mẫu chăn ga gối đệm Bắc Giang đỏ đun
Mẫu chăn ga gối đệm Bắc Ninh đỏ đun

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh

Bắc Ninh được biết đến là tỉnh có diện tích nhỏ nhất của nước ta, đây là vùng thuộc Đồng bằng sông Hồng và là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Bắc bộ.

Tỉnh Bắc Ninh bao gồm 1 thành phố là thành phố Bắc Ninh, 1 thị xã là thị xã Từ Sơn và 6 huyện bao gồm: Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du, Yên Phong.

Ở mỗi Thành phố hay các huyện tại tỉnh Bắc Ninh thì với mọi sản phẩm mà khách hàng ưng ý thì Đệm Hồng đều có thể giao hàng tận nơi. Nhà cung cấp Đệm Hồng có rất nhiều mẫu mã cũng như chủng loại cho bạn lựa chọn, từ chăn ga cho đến các sản phẩm từ đệm cao su, đệm lò xo… Hãy cùng tìm hiểu một vài sản phẩm được khách hàng yêu thích sử dụng nhé.

Một số sản phẩm được nhiều khách hàng tại Bắc Ninh yêu thích

Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Bắc Ninh

Sông Hồng là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng Bắc Ninh lựa chọn tại Đệm Hồng. Đây là thương hiệu duy nhất của người Việt về dòng chăn ga gối đệm cao cấp. ( Tìm hiểu thêm sản phẩm Sông Hồng chính hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại https://changagoidemsonghong.com)

Bộ chăn ga gối Sông Hồng chất lượng cao dòng Urban

Tất cả các sản phẩm của Sông Hồng đều được làm bằng bông kháng khuẩn tinh khiết nên rất an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Phần vỏ gối, chăn ga đều được làm từ cotton 100% nguyên liệu từ thiên nhiên nên có khả năng thấm hút mồ hôi và giữ ấm cực tốt.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có nhiều mẫu mã, màu sắc trẻ trung, trang nhã, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm đặc biệt cho các bé. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng Việt đánh giá cao vì phù hợp với xu hướng và sở thích của người Việt.

Sản phẩm đệm cao su tại Bắc Ninh

Nệm cao su cũng là một trong những thương hiệu dòng nệm được nhiều người biết đến. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có độ đàn hồi cao, không gây dị ứng da, an toàn cho người tiêu dùng. Những sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên có độ bền cao, ít bị hư hỏng.

Các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên đều có cấu trúc chân đệm mở nên có khả năng thoáng khí một cách tối ưu và không gây tình trạng bí lưng hay nóng lưng khi nằm. Với cấu trúc chân đệm hình vuông nên hỗ trợ tối đa việc nâng đỡ vùng lưng thêm vững chắc, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài.

Đệm cao su tự nhiên Everhome cao cấp

Một số hãng cung cấp nệm cao su thiên nhiên có tên tuổi phải kể đến như Dunlopillo; Everhome; Liên Á; Kim Cương; Vạn thành … và còn nhiều thương hiệu khác. Đã và đang được người tiêu dùng trên toàn quốc đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mẫu mã được thay đổi theo thời gian. Đặc biệt với nhiều phân khúc giá cả để khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm đệm lò xo tại Bắc Ninh

Đệm lò xo túi và liên kết là 2 dòng thông dụng nhất hiện nay, được sản xuất theo công nghệ của Singapore với dây truyền tự động. Sản phẩm có kết cấu đặc biệt với các lò xo cao 15cm được đóng trong một cái túi vải không dệt và được sắp xếp với nhau bởi khung sắt để định hình. Tổng thể nệm thường cao trên 20cm tới trên 40cm, tùy từng hãng thiết kế và sản xuất.

Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp
Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp

Chất liệu lò xo được làm từ thép không gỉ, giúp tăng cường sức chịu lực và độ bền, chắc. Với các lớp lưới kháng khuẩn bằng công nghệ sinh học giúp đệm được dẻo dai, bền bỉ và vững chắc. Thành đệm được làm từ chất liệu vải 4D sang trọng và thông thoáng, với lớp vải hai mặt bằng gấm xốp chống bám bụi và có khả năng bắt cháy chậm.

Hiện nay, tại thị trường trong nước một số tên tuổi được biết đến chuyên sản xuất nệm lò xo phải kể đến như: Dunlopillo; Tuấn Anh, Olympia, Kim Cương, Vạn Thành, Everhome, Everon, Thanh Bình, Forever … Mỗi hãng sản xuất có nhiều dòng nệm khác nhau. Giá cả phụ không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu, mà còn phụ thuộc vào kích thước và nguyên liệu tạo nên sản phẩm đó.

Sản phẩm đệm bông ép tại Bắc Ninh

Nệm bông ép vẫn là dòng đệm được bán chạy nhất tại Bắc Ninh. Không chỉ với giá thành rẻ hơn các dòng khác. Mà nó còn nhiều đặc điểm nổi bật phù hợp với nhiều người trên toàn quốc.

Hình ảnh đệm bông ép chần gòn Edena thanh nhã và đẹp mắt
Hình ảnh đệm bông ép chần gòn thanh nhã và đẹp mắt

Với kết cấu gấp 3 hoặc 2 tấm, rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như làm vệ sinh. Chất liệu chủ đạo là bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. nệm có độ cứng và độ phẳng cao, không xẹp lún, rất tốt cho người có bệnh nền về bộ xương khớp cũng như hệ tiêu hóa.

Mua chăn ga gối đệm ở đâu tại Bắc Ninh

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh, tuy nhiên bạn không biết cách lựa chọn những sản phẩm uy tín, chính hãng mà giá cả lại phải chăng. Nên tìm đến những nơi uy tín, những đại lý chính thức để được mua hàng chính hãng. Tại đây không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn nhiều trương trình khuyến mại lớn, với giá cả hợp lý tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Đại lý uy tín tại Bắc Ninh

1- Số 375 đường Ngô Gia Tự, Tiền An, TP Bắc Ninh – 02223810456 – 0915870563
2- Số 38 đường Âu Cơ, thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh – 0868576666 – 02226276666

Với 1/3 cuộc đời dùng để nghỉ ngơi, chính vì vậy chiếc giường nệm cực kỳ quan trọng. Nếu chọn được chiếc nệm ưng ý sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Giúp tái tạo năng lượng cho ngày làm việc mới. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc đệm phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình.

Hiện nay trên thị trường có muôn vàn nhãn hiệu nệm, cũng như công ty đệm trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều thương hiệu quốc tế đang và đã nhảy vào thị trường nước ta. Đã chiếm lĩnh 1 phần không nhỏ thị trường. Các sản phẩm phải kể đến như đệm lò xo, nệm bông ép, đệm cao su thiên nhiên vẫn là 3 dòng chủ đạo được mua sắm nhiều nhất.

Nơi cung cấp chăn ga gối đệm uy tín trên lãnh thổ Việt Nam

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0964462626
– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0983810522
– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 – 0978 1616 86
– 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299
– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533
– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định – 0775344444
– 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 02838494767 – 0918901777
– Mail: demhong.vn@gmail.com
– Web: https://demHong.vn
– Fanpage: Facebook.com/demhong.vn

Bộ chăn ga gối mầu xanh hợp tuổi Tân Dậu
Bộ chăn ga gối mầu xanh hợp tuổi Tân Dậu

Đệm Hồng là nhà cung cấp chăn ga gối đệm với uy tín toàn cầu, đã và đang được khách hàng ủng hộ trong thời gian vừa qua. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng tới tay người tiêu dùng trên khắp cả nước, Đệm Hồng không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giao hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Đến với demhong.vn bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng của các thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bạn có thể truy cập website: DemHong.vn để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác. Cũng như để được hướng dẫn thêm về cách tìm địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh nhé. Xin chân thành cảm ơn!

 

Nguồn bài viết: Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Ninh uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow