Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn uy tín

Bắc Kạn là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc Bộ Việt Nam, có khí hậu đặc trưng và phân hóa theo mùa rất rõ rệt, lạnh vào mùa đông, móng ẩm vào mùa hè. Việc tìm kiếm và lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dân Bắc Kạn. Say đây, hãy cùng Đệm Hồng tìm hiểu địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn nhé!

Do đặc điểm về địa lý, nằm giữa hai hệ thống núi cánh cung vùng Đông Bắc, Bắc Kạn chịu ảnh hưởng mạnh bởi khí hậu lục địa Châu Á, nhiệt độ vào mùa đông rất thất: âm 20C tại Ngân Sơn, âm 0,60C tại Ba Bể, âm 0,10C tại thị xã Bắc Kạn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp là những quan tâm hàng đầu của người dân Bắc Kạn. Sau đây, hãy cùng Đệm Hồng tìm hiểu địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn nhé!

Chăn lông thỏ NHật Bản đỏ đô chất lượng cao
Chăn lông thỏ NHật Bản đỏ đô chất lượng cao

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn

Đệm Hồng là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phải chăng, nhiều chính sách hậu mãi.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm mà Đệm Hồng cung cấp rất dạng về chủng loại, nhà cung cấp, mẫu mã, màu sắc, thiết kế, giá cả. Đơn cử về các sản phẩm chăn ga gối đệm mà Đệm Hồng đang phân phối hiện nay: Đệm cao su; chăn đệm điện, đệm lò xo, đệm bông ép, bộ chăn ga gối, ruột chăn gối, nội thất phòng ngủ…

Các nhà cung cấp chăn ga gối đệm của chúng tôi đều là những đơn vị sản xuất lớn trong và ngoài nước, với uy tín, thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết đến như: Everon, Hanvico, Dunlopillo, Olympia, Sông Hồng, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Tuấn Anh…

Các dòng sản phẩm cung cấp tại Bắc Cạn

Dòng chăn điện và đệm điện

Sản phẩm chăn điện & đệm điện thực sự bán chạy vào mùa đông. Bắc Cạn thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam, vào mùa đông có nhiều sương muối giá rét và ẩm ướt. Chính vì vậy nhiều người dẫn đã tìm đến sản phẩm này. Nó không chỉ có công dụng sưởi ấm cơ thể khi nằm ngủ. Mà còn có tác dụng giảm độ ẩm trong phòng, nệm thường làm từ chất liệu mềm mại thích ứng mọi làn da. (Quý vị có thể tham khảo các mẫu mã chăn đệm điện tại: https://demhong.vn/chan-dem-dien/)

Đệm điện Beurer UB68 XXL cao cấp đến từ Đức

Hiện tại Đệm Hồng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ … Những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao như: Thương hiệu Beurer đến từ CHLB Đức. Thương hiệu Lanaform đến từ Bỉ. Thương hiệu Kyungdong đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu Akira và Saiteki đến từ Nhật Bản… Và còn nhiều thương hiệu nổi tiếng nữa hiện đang được Đệm Hồng phân phối tại Bắc Kạn nói riêng và toàn quốc nói chung.

Dòng sản phẩm chăn đông – chăn lông cừu – chăn lông thỏ

Hiện tại bắt đầu vào mùa đông giá lạnh, sản phẩm chăn đông thực sự thu hút người tiêu dùng tại Bắc Kạn. Chăn đông vỏ cotton Sông Hồng là sản phẩm bán chạy nhất tại đây. Với xuất xứ 100% Việt Nam, nổi tiếng về độ siêu ấm, mềm mịn và nhẹ, đặc biệt lột vỏ riêng ra được. Nên dễ dàng làm vệ sinh giặt giũ, nhiều họa tiết hiện đại với thiết kế trẻ trung năng động. Bộ thiết kế được thay đổi và làm mới theo từng năm, với giá cả phải chăng và độ bền tuyệt với. Mọi người có thể tham khảo mẫu mã và giá niêm yết tại https://demhong.vn/chan-dong-song-hong/

Chăn đông Sông Hồng vỏ cotton mã BC21
Chăn đông Sông Hồng vỏ cotton mã BC21

Về dòng chăn lông cừu và chăn lông thỏ, được Đệm Hồng nhập từ Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như: Yuki, Kyoryo, Nanara, Kimilife, Mirota …. Với những thiết kế đạt đỉnh cao. Thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, tạo cảm giác ấm cũng mềm mại và tinh tế, giúp dùng đắp ấm luôn ngay từ giây phút đầu tiên. Đặc biệt lông chắc chắn không bị rụng, không vón cục và không bị ẩm mốc trong suốt thời gian sử dụng.( Tham khảo các mẫu chăn lông cừu tại đây và chăn lông thỏ tại đây )

Chăn lông cừu Yuki - Đỏ Đô
Chăn lông cừu Yuki – Đỏ Đô
Mẫu chăn lông thỏ Japan 200x230 màu vàng
Mẫu chăn lông thỏ Japan 200×230 màu vàng

Chính sách giao hàng

  • Một trong những sự băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người tiêu dùng Bắc Kạn nói riêng: Việc vận chuyển, giao hàng, lắp đặt hàng hóa là những ưu tiên trước hết, đây cũng là công việc đòi hỏi nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí thực hiện.
  • Nhằm giải quyết những băn khoăn, trăn trở đó của khách hàng, Đệm Hồng đến nay đã xây dựng một chính sách giao hàng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Cụ thể như sau:
  • Đệm Hồng hỗ trợ giao hàng trên toàn khu vực tỉnh Bắc Kạn, bao gồm: Thành phố Bắc Kạn, 07 Huyện: Ba Bể; Bạch Thông; Chợ Đồn; Chợ Mới; Na Rì; Ngân Sơn; Pác Nặm với 108 đơn vị hành chính cấp xã (phường và thị trấn).
  • Mọi địa chỉ, Đệm Hồng có thể giao hàng tận nơi: Không riêng gì Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định và Thành phố Hồ Chí Minh, Đệm Hồng có thể giao hàng trên toàn quốc.

Cam kết của Đệm Hồng

  • Về chất lượng chăn ga gối đệm: Đệm Hồng tự hào là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng tốt, thân thiện với người tiêu dùng, hiện đại, đa dạng về chủng loại.
  • Về chính sách giao hàng: Chuyên nghiệp, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn khu vực tỉnh Bắc Kạn và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
  • Về chính sách hậu mãi: Chính sách đổi trả hàng mới 100%, tận nơi đối với các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất; có chính sách bảo hành, bảo trì cụ thể đối với từng mặt hàng chăn ga gối đệm.
  • Về hệ thống chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: Để có thể đem đến các sản phẩm, dịch vụ đi kèm tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng phục vụ từ 8h đến 21 giờ các ngày trong tuần.
  • Hệ thống Showroom: Có tổng cộng 7 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định và Thành phố Hồ Chí Minh.
Đệm Back Essential cao cấp do Sông Hồng sản xuất

Trên đây là một số thông tin về Đệm Hồng – Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn. Nếu các bạn đọc quan tâm về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới website: https://demhong.vn/ . Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn bài viết: Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Bắc Kạn uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow