Đệm Hoàng Hải Forever – Trải nghiệm giấc ngủ êm ái

Những ưu điểm nổi bật dòng sản phẩm đệm Hoàng Hải Forever sẽ được review miêu tả cụ thể tại bài việt này. Sau đây mời bạn cùng tham khảo qua phần nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Giấc ngủ là nhu cầu thiết yếu nhất của mỗi người. Có một giấc ngủ ngon giúp chúng ta luôn tràn đầy năng lượng cho công việc và cuộc sống. Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo một giấc ngủ ngon là chiếc đệm ngủ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đệm khác nhau.

Trong đó đệm Hoàng Hải Forever là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng gần xa. Bài viết giới thiệu với bạn đọc những ưu điểm nổi bật của nệm Hoàng Hải Forever và địa chỉ cung cấp đệm uy tín – Đệm Hồng. Bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Đệm lò xo William dòng 2 viền cao cấp
Đệm lò xo William dòng 2 viền cao cấp

Những ưu điểm nổi bật của đệm Hoàng Hải Forever

Hoàng Hải Forever được biết đến là thương hiệu đệm nổi tiếng và chất lượng cao tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cotton, đệm mút xốp. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm nệm Hoàng Hải Forever:

Nguyên liệu chất lượng cao

Tất cả dòng sản phẩm đệm Hoàng Hải Forever đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và mang lại cảm giác thoải mái nhất dù sử dụng trong thời gian lâu.

Chất liệu đệm cao cấp có độ phẳng tốt, độ đàn hồi cao, đảm bảo không bị lún hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ bọc ngoài đệm là loại cotton tốt nhất, có độ thông khí nhanh, tránh được tình trạng ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Các công đoạn sản xuất đệm Hoàng Hải Forever đều được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền nhập ngoại 100% dưới sự giám sát của các kỹ sư giàu kinh nghiệm có trình độ cao. Từng sản phẩm sau khi sản xuất đều được kiểm duyệt chặt chẽ từng đường kim mũi chỉ đảm bảo sự hoàn hảo nhất trước khi đưa ra thị trường.

Kiểu dáng hiện đại, hoạ tiết đa dạng

Sản phẩm đệm Hoàng Hải Forever được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng và hoạ tiết đệm rất đa dạng vừa hiện đại vừa tinh tế thanh lịch. Đặc biệt màu sắc đệm Hoàng Hải vừa trang nhã vừa sang trọng phù hợp nhiều không gian phòng ngủ từ bình dân đến cao cấp.

Đệm lò xo Guardian G301 chất lượng cao dòng 3 Viền
Đệm lò xo Guardian G301 chất lượng cao dòng 3 Viền

Giá thành phải chăng

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của thương hiệu đệm Hoàng Hải Forever là giá thành sản phẩm rất phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Với chất lượng sản phẩm ưu việt và kiểu dáng đa dạng, mức giá này được xem là hoàn toàn xứng đáng. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một mẫu sản phẩm đệm chất lượng thì đệm Hoàng Hải Forever là ứng cử viên sáng giá nhất.

Sản phẩm dễ tìm dễ mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm nệm Hoàng Hải Forever, vì thế khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm đệm ở bất cứ tỉnh thành nào. Tuy nhiên thị trường cũng xuất hiện những mẫu đệm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Chính vì lẽ đó, quý khách hàng cần hết sức thận trọng trong quá trình tìm mua đệm Hoàng Hải Forever.

Các dòng Nệm do Hoàng Hải Forever sản xuất

Đệm bông ép Hàn Quốc

Thiết kế gấp 3 tiện lợi, nguyên liệu bông nhập khẩu cao cáp cùng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại đã tạo nên chiếc Đệm bông ép Hàn Quốc – Hoàn hảo bảo vệ cột sống người nằm một cách tốt nhất.

Ruột đệm bông ép Forever sử dụng 100% bông polyester nhập khẩu, trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo hàm lượng bông này đã liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ cứng và độ phẳng tối ưu cho đệm. Chính vì vậy sản phẩm này luôn nằm đầu bảng khuyến cáo nên dùng cho những người bệnh về xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi.

Điều đặc biệt ở những chiếc đệm bông ép Forever là khả năng duy trì được độ bền cực cao. Sau nhiều năm sử dụng đệm không hề bị xẹp lún như những sản phẩm thông thường mà vẫn bảo toàn nguyên vẹn chất lượng của mình để nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối ưu nhất.

Đệm được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng: sản phẩm có độ phẳng cao, đàn hồi tốt, thông khí, thoát ẩm nhanh, tuần hoàn máu tốt và không gây mệt mỏi khi ngủ. Vải bọc ngoài của dòng sản phẩm đệm bông ép được làm từ 100% cotton có tác dụng thông khí và thoát ẩm nhanh, tránh được tình trạng ố, mốc trong suốt quá trình sử dụng. Đệm có thể gấp gọn sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển và vô cùng tiện lợi. Với nhiều hoa văn, mẫu mã họa tiết trên vỏ đệm chúng ta có thể dễ dàng chọn ngay cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Đệm bông ép Hoàng Hải Forever công nghệ Hàn quốc
Đệm bông ép Hoàng Hải Forever công nghệ Hàn quốc

Những ưu điểm nổi bật của đệm bông ép Hoàng Hải Forever

  • Đệm bông ép phù hợp thời tiết 4 mùa ở Việt Nam
  • Khai thác tối đa độ thông thoáng cho đệm
  • Phù hợp với người già: Đệm nằm phẳng lưng, êm ái, không bồng bềnh, giúp nâng đỡ hệ sương tối ưu, chống đau mỏi lưng, làm giảm quá trình thoái hoá
  • Thiết kế gập ba, dễ dàng trong quá trình vận chuyển.
  • Phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ: Sản phẩm có độ căng phẳng đảm bảo cho hệ xương của trẻ phát triển tốt nhất.
  • Kích thước và độ dày có thể đặt theo yêu cầu

Đệm lò xo

đệm lò xo William dòng 3 Viền chất lượng cao

Đệm lò xo William-A 303 3 viền là sản phẩm độc quyền của Hoàng Hải-Forever, là dòng đệm lò xo cao cấp với sự kết hợp độc đáo giữa hệ lò xo của Nhật và công nghệ hiện đại Mỹ giúp đệm êm ái, thông thoáng và đàn hồi hơn 70% so với các sản phẩm thông thường.

Đệm lò xo William-A 303 3 viền sử dụng hệ lò xo liên kết với các cối lò xo có hàm lượng carbon cao, giúp nâng cao độ bền và khả năng chịu lực lớn. Ngoài ra, sự hoạt động nhịp nhàng của các cối lò xo còn cho phép người nằm tha hồ di chuyển, trở mình mà không lo ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Đệm lò xo cao cấp dòng 3 Viền hiệu William
Đệm lò xo cao cấp dòng 3 Viền hiệu William

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được thiết kế thêm lưới chống trồi cùng với mật độ đan dày lõi thép cối giúp sản phẩm luôn giữ được bề mặt phẳng, độ đàn hồi cao và tăng tuổi thọ của đệm qua thời gian. Lớp vải bọc ngoài làm từ gấm Nhật được thiết kế bằng những hoa văn dệt chìm tinh tế dưới lớp gầm tơ tằm giúp quý khách có thêm một sự lựa chọn để tăng thêm phần hoàn hảo cho không gian riêng của mình.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn gia cố thêm lớp đệm cao su dày 5cm trên bề mặt lò xo, không chỉ tăng khả năng kháng khuẩn, thông thoáng mà còn tạo cảm giác êm ái, nâng đỡ cho người nằm ở mọi tư thế.

Đệm lò xo Impresion 3 Viền

Đệm lò xo Impression 3 Viền NK là dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp của Hoàng Hải Forever, được thiết kế 2 tầng theo phong cách và tiêu chuẩn châu Âu mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng.

Đệm Impression 3 Viền NK sử dụng hệ thống lò xo liên kết, được thiết kế theo dạng song song với nhau, nâng đỡ hoàn hảo đường cong cơ thể nhờ tối ưu hóa đối với những vùng khác nhau, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho người nằm. Những cuộn lò xo liên kết chắc chắn có tác dụng hạn chế sự truyền động, không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đệm lò xo Impresion 3 Viền
Đệm lò xo Impresion 3 Viền chính hãng Hoàng Hải Forever

Sản phẩm có lớp vỏ bọc đệm bằng vải gấm Tây Ban Nha nhập khẩu không chỉ cho lên màu sắc họa tiết chân thực, sống động mà còn thấm hút mồ hôi hiệu quả, chống gây dị ứng, đảm bảo cho bạn giấc ngủ sâu và an toàn nhất.

Ngoài ra, đệm được bổ sung thêm lớp cao su non dày 5cm bề mặt làm giảm áp lực cơ thể, taọ sự êm ái, tăng sự thoải mái và độ bền vượt trội. Với những khách hàng bị các bệnh liên quan tới hệ xương khớp, Đệm lò xo Impression 3 Viền NK sẽ là lựa chọn tối ưu giúp làm giảm trọng lực của cơ thể lên bề mặt đệm, khung xương được nâng đỡ và thư giãn ngay trong khi ngủ.

Đệm lò xo Eternity S dòng 2 Viền

Được sản xuất độc quyền bởi Hoàng Hải – Forever, đệm lò xo Eternity-S 2 Viền 294 là sản phẩm tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cho phép người dùng thư giãn tối đa trong từng giấc ngủ.

Đệm lò xo Eternity-S 2 Viền 294 là dòng sản phẩm tốt cho giấc ngủ của bạn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, kết hợp với những cối lò xo nhập khẩu trực tiếp tại Nhật, Eternity-S 2 Viền sở hữu kết cấu vững chắc của một chiếc đệm lò xo liên kết thế hệ mới. Với thiết kế màu vàng be trang nhã, Eternity-S 2 Viền chính là điểm nhấn ấn tượng, giúp bừng sáng cả căn phòng và nâng tầm đẳng cấp cho không gian nghỉ ngơi.

Đệm lò xo Eternity S dòng 2 Viền
Đệm lò xo Eternity S dòng 2 Viền chất lượng cao

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đệm lò xo Eternity-S 2 Viền 294 nhận được sự quan tâm của người dùng. Phép cộng hoàn hảo từ những tính năng nổi bật dưới đây, giúp sản phẩm xứng đáng có mặt trong phòng ngủ của bạn. Với những tính năng trên, đệm lò xo Eternity-S 2 Viền 294 có thể linh hoạt sử dụng suốt 4 mùa mà chẳng lo bí bách, khó chịu. Sản phẩm xứng đáng là người bạn đồng hành để bạn và gia đình có được những giấc ngủ trọn vẹn.

Địa chỉ cung cấp đệm uy tín tại Việt Nam

Đệm Hồng được biết đến là cơ sở cung cấp đệm uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết hoa văn. Đặc biệt Đệm Hồng rất chú trọng chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng, tất cả sản phẩm đệm tại Đệm Hồng đều được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng và độ lành tính cho người dùng.

Ngoài ra Đệm Hồng còn chinh phục hàng trăm khách hàng gần xa nhờ chính sách chăm sóc khách hàng tận tình. Đến với hệ thống cửa hàng của Đệm Hồng, khách hàng sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu đệm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, Đệm Hồng còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp nhất, giảm giá siêu khủng vào những dịp lễ tết cùng những món quà tặng siêu khủng. Đây quả là một trong những điểm nổi bật thu hút khách hàng của công ty. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn công ty hỗ trợ mức giá thành rất hấp dẫn. Đồng thời, công ty Đệm Hồng còn nhận giao hàng tận nơi trên mọi miền đất nước với phương châm phục vụ mang lại sản phẩm chất lượng nhất chăm sóc từng giấc ngủ Việt.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0964462626
– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0983810522
– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 – 0978 1616 86
– 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299
– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533
– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định – 0775344444
– 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 02838494767 – 0918901777
– Mail: demhong.vn@gmail.com
– Web: https://demHong.vn
– Fanpage: Facebook.com/demhong.vn

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên mua đệm chất lượng cao ở đâu và dòng nệm nào là phù hợp với gia đình mình thì Đệm Hồng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng tại Đệm Hồng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp trên từng sản phẩm. Tôi tin chắc rằng bạn nhất định sẽ rất hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết của công ty đấy.

Bài viết giới thiệu với bạn đọc những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đệm Hoàng Hải Forever cao cấp chính hãng tại Việt Nam. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm và chọn mua đệm ngủ. Truy cập ngay website https://demhong.vn để biết thêm chi tiết và tư vấn tận tình nhé!

 

Nguồn bài viết: Đệm Hoàng Hải Forever – Trải nghiệm giấc ngủ êm ái

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow