Đệm Everon – thương hiệu nệm đến từ Hàn Quốc

Đệm Everon thương hiệu Hàn Quốc chất lượng cao. Cùng review tìm hiểu về các dòng nệm thương hiệu này do công ty Everpia sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đệm Everon là một dòng sản phẩm của Công ty Cổ phần Everpia được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo người dùng lại lựa chọn đệm thương hiệu Everon: Đi cùng với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu là giá trị sử dụng cao, chất lượng tuyệt hảo và mức giá hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu những điểm ưu thế của nệm Everon và một vài sản phẩm thông dụng nhé!

Đệm lò xo Kingkoil Everrest
Đệm lò xo Kingkoil Everrest

Những ưu thế của đệm Everon

Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng từ thành thị đến nông thôn. Phân khúc cao cấp, mẫu mã hiện đại được thiết kế độc quyền.

Về chất liệu:

Chúng ta có đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo với lớp mút cao cấp, đệm than hoạt tính, đệm sóng, đệm điện với những thiết kế và công năng khác nhau. Đệm Everon chính hãng được làm từ nguyên liệu tự nhiên, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng như cotton, polyester.

Về mẫu mã:

Với everon, bạn có thể yên tâm lựa chọn được mẫu đệm có kích cỡ, độ dày mỏng, độ mềm cứng phù hợp với nhu cầu của mình. Một vài mẫu nệm đơn, nệm đôi có thể dễ dàng gấp lại, cuộn lại gọn gàng. Mẫu đệm dày từ 5 đến 15cm là những sự lựa chọn phổ biến nhất, do phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Những mẫu đệm dày hơn sẽ phù hợp cho sức khỏe người cao tuổi và tạo sự sang trọng, bề thế cho căn phòng ngủ của bạn.

Giá trị sử dụng cao:

Một chiếc đệm Everon không chỉ có nhiệm vụ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mà còn mang nhiều giá trị về sức khỏe và sự tiện lợi.

Đệm bông ép chần gòn chống trượt Everon: có lớp bông chần mềm mại êm ái, có thể gấp gọn làm ba, mặt dưới có lớp chống trượt giữ nệm cố định trên bề mặt sàn.

Đệm bông ép than hoạt tính Everon: Thiết kế một mặt mềm một mặt cứng giúp người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt theo sở thích. Ngoài tính mềm mại đàn hồi ngăn võng lưng, loại đệm này còn giúp khử khuẩn, khử mùi, thoáng khí, gấp lại làm ba dễ dàng.

Đệm lò xo Everon: mỗi loại đệm lò xo lại mang những ưu điểm riêng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đệm lò xo túi độc lập giúp bạn ngủ thoải mái khi người bên cạnh có trở mình. Bên cạnh đó, đệm lò xo liên kết được thiết kế có độ đàn hồi khác nhau giữa những vùng khác nhau của cơ thể giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhất.

Đệm đa năng Everon: mỏng, nhẹ, có thể cuộn tròn để bảo quản, có thể trải ngủ trên sàn hoặc mang theo đi du lịch, đi công tác xa, lớp vỏ ngoài và lớp bông có thể tách rời để vệ sinh dễ dàng.

kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao
kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao

Độ bền, bảo hành:

là một thương hiệu chất lượng lâu năm trên thị trường, đệm Everon có tuổi thọ trung bình khá cao (khoảng 10 năm trở lên).

Đệm bông ép và đệm lò xo Everon đều có thể sử dụng lâu dài nếu người dùng sử dụng, vệ sinh đúng cách. Nếu đệm sau khoảng 10 năm sử dụng mà bị xẹp, lún, nhão, đặc biệt là đối với đệm lò xo, người dùng nên thay một tấm đệm mới để có giấc ngủ thoải mái nhất. Các loại đệm bông ép, đệm bông chần gòn thường được bảo hành 5 năm. Đối với nệm lò xo Everon thì thời gian bảo hành sẽ lâu hơn là 7 năm. 

Giá tiền:

Mỗi dòng đệm của Everon đều có mức giá trải dài phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Dòng đệm bông ép Everon bảo hành 5 năm có mức giá từ khoảng 2 triệu đến 9 triệu. Riêng dòng đệm lò xo thì mức giá sẽ cao hơn một chút khoảng 4 triệu đến 25 triệu. Trong khuôn khổ một mức giá nhất định, chất lượng đệm Everon sẽ không làm bạn thất vọng.

Một số loại đệm Everon được ưa chuộng tại Việt Nam

Đệm bông ép

Nếu nói đến loại đệm bông ép Everon có mức giá dễ chịu, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng, có mẫu mã đang phổ biến ở Việt Nam, chúng ta phải kể đến đệm bông ép. Đệm có độ mềm mại, độ phẳng cao, đàn hồi vừa phải và nhiều công năng cho người dùng lựa chọn như khả năng cuộn tròn, xếp gấp lại, chống trượt trên mặt sàn, kháng khuẩn, khử mùi, có độ thông thoáng cao, tránh bị đau lưng khi nằm.

Đệm bông ép than hoạt tính

Địa chỉ bán đệm bông than hoạt tính chống khuẩn Everon uy tín
Địa chỉ bán đệm bông than hoạt tính chống khuẩn Everon uy tín

Tấm than hoạt tính được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Khớp với mọi đường cong của cơ thể, giúp cổ, lưng, vai và chân được thoải mái thư giãn hoàn toàn. Toàn bộ cơ thể được giữ đúng tư thế theo nguyên tắc giải phẫu học, giúp nâng cao và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách thích hợp. Áp lực được trải đều lên toàn bộ vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể, giảm các vị trí gây căng thẳng và các nhu cầu trở mình trong khi ngủ, khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn. Ngoài ra, đệm than hoạt tính Everon còn có tác dụng phòng ngừa diệt vi khuẩn và khử mùi.

Đệm Sóng Everon

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển ứng dụng tại Hàn Quốc, các chuyên gia thiết kế hàng đầu của công ty CP Everpia Việt Nam đã đưa ra sản phẩm có tính năng vượt trội: “ Đệm Sóng Everon ”. Bên cạnh các ưu điểm của đệm bông ép Everon như: thoáng khí, tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống, không gây đau lưng, Đệm Sóng còn tạo cảm giác mềm mại, hỗ trợ giấc ngủ ngon và thoải mái như được massage cho người sử dụng. Đây là sản phẩm được các bác sỹ Hàn Quốc khuyên dùng, đặc biệt là với người lớn tuổi, người bị chứng mất ngủ, người bệnh cần chế độ chăm sóc đặc biệt.

Đệm đa năng Everon

Sản phẩm với 2 lớp chống trượt bên trong đệm và mặt dưới tiếp xúc với bề mặt trải:
Tính năng nổi bật:
– Mặt trên vải 100% cotton cao cấp
– Dùng trải trực tiếp lên sàn nhà
– Gọn nhẹ, dễ dàng gập gọn
– Dùng trải lên đệm, tăng tiện ích
– Lớp bông ép có thể tháo dời
– Dễ dàng giặt sạch

Đệm bông ép Everon

bông ép được sản xuất theo dây truyền hiện đại, dưới sự giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Đây chính là một trong những lý do quan trọng tạo nên sản phẩm đệm Everon đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa đệm everon được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh giúp bạn có thể ngủ thoái mái không chỉ trong mùa đông mà còn cả mùa hè.

Đệm chống trơn trượt Everon

Đệm chống trượt Everon là bản nâng cấp mới nhất cho đệm bông ép. Đặc điểm cơ bản mặt trên 100% cotton cao cấp. Mặt dưới là lớp chống trượt, có lớp bông chần mềm mại.

Mẫu đệm bông ép chống trượt thương hiệu Everon
Mẫu đệm bông ép chống trượt thương hiệu Everon

Đệm bông ép Everon Lite

Đệm Everon Lite sử dụng lớp vỏ bọc chất liệu 100% cotton thân thiện tạo cảm giác mềm mại với người sử dụng, có khả năng thấm hút, thông thoáng cao, thuận tiện cho việc giặt giũ. Ruột đệm là bông ép nguyên tấm với chất liệu là xợi sơ đài 100% polyester bền bỉ và có khả năng thông khí tốt, màu sắc vỏ bọc nhã nhặn, cá tính, hiện đại.

Đệm bông ép Artemis

Nệm bông ép Artemis được thiết kế bằng vải gấm hoa cao cấp nhập khẩu. Một mặt sử dụng lớp bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ Đức. Với các đặc tính ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, chống nhiễm khuẩn, bền chắc, sợi kết cấu 4 lỗ. Có chứng nhận chính thức của tổ chức Dust Mites và EPA.

Đệm bông ép Ekool

Nâng đỡ cột sống không gây đau lưng.
– Hỗ trợ tuần hoàn máu.
– Độ bền cao
– Mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại cho người sử dụng.
– Thiết kế tiện dụng giúp dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo Everon cũng được đánh giá cao ở Việt Nam và thế giới. Chúng nổi bật với dàn lò xo có khả năng đàn hồi cao, được thiết kế và sắp đặt khác nhau ở các phần đầu, thân, chân của cơ thể, chịu được khối lượng lớn mà lâu bị xẹp, lún.

Đệm lò xo dạng túi giảm sự ảnh hưởng do cử động của người nằm bên; trong khi đó, đệm lò xo dạng liên kết đặc biệt đàn hồi tốt, lâu bị cong và lún sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm Everon là một thương hiệu được xây dựng hàng chục năm trên thế giới và ở Việt Nam. Xét về chất lượng, mẫu mã, giá thành và thương hiệu, đệm Everon xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong việc chăm sóc, nâng niu giấc ngủ.

Đệm lò xo Everon hiện đang sở hữu nhiều dòng nhiều thương hiệu khác nhau. Với nhiều kiểu dáng từ trung bình đến phân khúc cao cấp đều có. Nổi bật nhất là dòng lò xo Kingkoil với thiết kế và tiêu chuẩn Mỹ được người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Sau đây sẽ giới thiệu một số  loại cơ bản do Everon cung cấp:

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm
Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm

Hệ thống lò xo dày đặc, vững chắc. Con lò xo được làm bằng thép với hàm lượng carbon cao, đường kính lớn, chịu lực tốt. Mút ốp cạnh tạo ra sự ổn định và vững chắc hơn, đồng thời mở rộng tối đa bề mặt đệm. Có tính đàn hồi cao, tăng độ đàn hồi cho đệm giúp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm. Các cuộn lò xo được sắp xếp trong khung hợp lý tạo nên cấu trúc phù hợp, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên và giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn tối đa khi nằm ngủ.

Đệm lò xo Kingkoil Coud Pillow Top

Đệm lò xo Kingkoil Coud Pillow Top
Đệm lò xo Kingkoil Coud Pillow Top

Hệ thống lò xo túi được thiết kế theo 5 vùng cơ thể nhằm nâng đỡ hình dáng tự nhiên của mỗi người và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ cử động của người nằm cạnh, cho một giấc ngủ sâu và thoải mái. Mút ốp cạnh tạo ra sự ổn định và vững chắc hơn, đồng thời mở rộng tối đa bề mặt đệm.

Lớp Pillow Top trên bề mặt đệm tạo cảm giác mềm mại, êm ái, tăng độ đàn hồi cho đệm. Có tính đàn hồi cao, tăng độ đàn hồi cho đệm giúp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm. Các cuộn lò xo được sắp xếp trong khung hợp lý tạo nên cấu trúc phù hợp, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên và giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn tối đa khi nằm ngủ.

Đệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top

Đệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top
Đệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top

Hệ thống lò xo túi độc lập ưu việt 858: 858 cuộn lò xo túi độc lập được thiết kế để giảm tối đa các điểm áp lực của cơ thể và âm thanh khi cử.

Sợi Tencel: Bề mặt đệm tối ưu kết hợp với các sợi Tencel thân thiện môi trường, có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên giúp thúc đẩy cơ thế điều hòa thân nhiệt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và tăng cường khả năng hô hấp bằng cách hấp thụ độ ẩm hiệu quả. Sợi Tencel có ưu điểm là bền, nhẹ dịu trên da, mang lại sự thoải mái lâu dài và giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm.

Sợi kháng khuẩn: Có tính kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên đệm, gây nấm mốc và mùi khó chịu.

Mút ốp cạnh cao cấp: Mút ốp cạnh tạo ra sự ổn định và vững chắc hơn, dồng thời mở rộng tối đa bề mặt đệm.

Công nghệ mút cao cấp: Các lớp mút siêu mềm cao cấp, lớp mút chần tiện nghi và lớp mút trợ lực hỗ trợ và đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho chiếc đệm.

Cao su tự nhiên: giúp đem lại sự thoải mái và độ bền lâu dài, ngăn chặn vi khuẩn và sự phát triển của nấm mốc.

Đệm lò xo Kingkoi Verona Firm

Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp
Đệm lò xo Kingkoil Verona Firm cao cấp

– Công nghệ lò xo túi Micro tiên tiến: Công nghệ cuộn lò xo Micro nhỏ giúp tăng sự thoải mái và lưu thông không khí, bám sát theo đường cong cơ thể và hỗ trợ vùng thắt lưng do đó phù hợp với mọi hình dáng, kích thước cơ thể.

– đảm bảo một giấc ngủ ngon và thoải mái. Hệ thống lò xo túi độc lập ưu việt 1022: Hơn 1000 cuộn lò xo túi độc lập, hỗ trợ giảm âm thanh khi cử động và phù hợp với mọi hình dáng, kích thước của cơ thể.

– Inergex3: Công nghệ mới tăng cường giúp lớp mút mềm và thoáng khí, kết hợp các ưu điểm vượt trội của than hoạt tính và cao su.

– Sợi Tencel: Bề mặt đệm tối ưu kết hợp với các sợi Tencel thân thiện môi trường, có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên giúp thúc đẩy cơ thế điều hòa thân nhiệt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và tăng cường khả năng hô hấp bằng cách hấp thụ độ ẩm hiệu quả. Sợi Tencel có ưu điểm là bền, nhẹ dịu trên da, mang lại sự thoải mái lâu dài và giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm.

– Sợi kháng khuẩn: Có tính kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên đệm, gây nấm mốc và mùi khó chịu.

– Sợi len Joma: Nổi tiếng là một vật liệu cao cấp, chống thấm, chống cháy, và không gây dị ứng, sợi len Joma New Zealand được sử dụng trong đệm để tối đa hóa sự thoải mái và đảm bảo sự thông thoáng.

– Sợi Hydra – Performa: Một vật liệu mang tính cách mạng, giúp cân bằng độ ẩm đem đến cho bạn một giấc ngủ thật thoải mái.

– AdvantaGel (gel-poly): Sự kết hợp của lớp gel thông minh và mút siêu đàn hồi mang đến một giấc ngủ thoải mái, mát ,ẻ đồng thời tạo độ bền lâu dài cho chiếc đệm.Cao su tự nhiên: giúp đem đến sự thoảimái và dộ bền lâu dài, ngăn chặn vi khuẩn và sự phát triển của nấm mốc.

– Mút ốp cạnh cao cấp: Mút ốp cạnh tạo ra sự ổn định và vững chắc hơn, dồng thời mở rộng tối đa bề mặt đệm. Mút Everlast Có độ bền và tuổi thọ cao, không bị tác động từ môi trường và thời gian ảnh hưởng đến chất lượng.

Đệm cao su Everon

Mấy năm gần đây Everpia cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm đệm cao su chất lượng cao. Nhà đa dạng các dòng nệm, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn nữa cho căn phòng ngủ thân yêu của mình. Các dòng nệm cao su hiện được cung cấp gồm:

Đệm cao su Latex Wellness

Latex hay latex cao su là một chất lỏng phức hợp, có thành phần và tính chất khác biệt nhau tùy theo loại. Theo nguyên tắc, ta có thể nói đó là một trạng thái nhũ tương (thể sữa đặc trắng) của các hạt tử cao su (pha phân tán) trong môi trường phân tán lỏng. Ở Việt Nam, latex còn được gọi là mủ cao su nước.

Đệm Latex Wellness được thiết kế 1 miếng nguyên khối, và sản phẩm được nhập khẩu từ Bỉ. Bảo hành 7 năm.

Đệm cao su Latex Wellness
Đệm cao su Latex Wellness

Tính năng nổi bật:

– Hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên của cột sống người sử dụng, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm).
– Sử dụng cao su tự nhiên và cao su tổng hợp từ cao su tự nhiên.
– Đệm cao su có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, không có hiện tượng côn trùng trú ngụ, bò cắn đốt do đó đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
– Cấu trúc tối ưu nâng đỡ cột sống: Nhờ cấu trúc tối ưu của nệm với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý với khả năng chịu lực của vật liệu.
– Thông thoáng khí, Giữ ấm tốt nhờ có cấu trúc bọt hở. Cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt thông qua cấu trúc nệm với phần chân nệm là các lỗ vuông to. Bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao, nên giữ ấm được cho người nằm mà không gây tình trạng ướt đẫm lưng do hâm nóng (bí hơi ở lưng) khi nằm. Tốt cho người cao tuổi, người bệnh lâu ngày. Đệm có lợi cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển cột sống.

Đệm cao su Latex Spinecare

– Sản phẩm được nhập khẩu từ Bỉ.
– Bảo hành: 7 năm
– Hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên của cột sống người sử dụng, không gây cong võng (đệm không bị lún, trũng khi nằm)
– Sử dụng cao su tự nhiên và cao su tổng hợp từ cao su tự nhiên.- Đệm cao su có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, không có hiện tượng côn trùng trú ngụ, bò cắn đốt do đó đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
– Cấu trúc tối ưu nâng đỡ cột sống: Nhờ cấu trúc tối ưu của đệm với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý với khả năng chịu lực của vật liệu.

Đệm cao su Latex Spinecare
Đệm cao su Latex Spinecare

– Thông thoáng khí giữ ấm tốt nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt thông qua cấu trúc đệm với phần chân đệm là các lỗ vuông to, bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao, nên giữ ấm được cho người nằm mà không gây tình trạng ướt đẫm lưng do hâm nóng (bí hơi ở lưng) khi nằm.
– Tốt cho người cao tuổi, người bệnh lâu ngày.
– Đệm có lợi cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển cột sống.

Địa chỉ bán nệm – đệm chính hãng uy tín tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0964462626
– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0983810522
– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 – 0978 1616 86
– 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299
– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533
– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định – 0775344444
– 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 02838494767 – 0918901777
– Mail: demhong.vn@gmail.com
– Web: https://demHong.vn
– Fanpage: Facebook.com/demhong.vn

Tại Đệm Hồng, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu đệm – nệm chính hãng chất lượng với mức giá khác nhau cùng với chính sách bảo hành hợp lý từ bảo trì, chăm sóc đến đổi trả sản phẩm khác. Ngoài ra Đệm Hồng còn cung cấp những sản phẩm khác về chăn – ga – gối – nệm. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để có thêm thông tin về những sản phẩm trên và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm nhé!

 

 

Nguồn bài viết: Đệm Everon – thương hiệu nệm đến từ Hàn Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow