Chăn ga gối Elective – thương hiệu nổi tiếng Việt Nam!

Chăn ga gối Elective là loại chăn ga gối có xuất xứ từ Hàn Quốc, đã trở thành một trong những dòng chăn ga gối được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau đây, hãy cùng Đệm Hồng tìm hiểu về loại chăn ga gối này nhé!

Mùa đông sắp tới, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại chăn ga gối nào cho mùa đông này thì Đệm Hồng xin giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đó chính là chăn ga gối Elective. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại chăn ga gối có xuất xứ từ Hàn Quốc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bộ chăn gối thương hiệu cao cấp

Thương hiệu chăn ga gối đệm Elective

Thương hiệu Elective thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Evron, với hơn 21 năm hoạt động, hiện thương hiệu chăn ga gối Elective đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, với hơn 700 đại lý trên cả nước. ( Tham khảo các mẫu chăn ga gối khuyến mại tại https://demhong.vn/chan-ga-goi/ )

Cam kết về sản phẩm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân sự, chuyên gia kỹ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm.

100% nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Kích thước, mẫu mã, thiết kế, màu sắc rất đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của mỗi người, của mỗi gia đình.

Mẫu mã đa dạng và phong phú

Các mẫu chăn ga thương hiệu Elective rất đa dạng về chủng loại và chất liệu. Từ chất liệu cotton truyền thống, solid, nhung nỉ, gấm, lụa … Có đầy đủ các dòng chăn gối, từ phân khúc cao cấp sang trọng cho tới classic thông dụng. Từ thành thị tới nông thôn, ngoài ra còn nhiều mẫu dành cho thanh thiếu niên và trẻ em Việt.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ruột chăn và ruột gối Elective cũng được đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu bông xơ trắng tinh khiết, kháng khuẩn. Thân thiện với môi trường, không xẹp không vón cục. Đặc biệt giá cả phải chăng phù hợp vơi mọi người dân Việt Nam.

Địa chỉ cung cấp chăn ga gối chất lượng cao

Hướng dẫn chọn sản phẩm chăn ga gối Elective

Chất liệu:

Thương hiệu chăn ga gối Elective thường sử dụng chất liệu cotton, lụa satin, lụa tencel và những loại chất liệu tốt khác, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái, sang trọng. Trong đó, những chất liệu như cotton, tencel nổi bật với sự mềm mại, êm ái, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và kháng khuẩn tốt, thân thiện với con người, đem đến cho người sử dụng cảm giác thoáng mát và thỏa mái.

Màu sắc và họa tiết trang trí:

Với thương hiệu chăn ga gối này, lựa chọn màu sắc và hoạ tiết không còn là công việc quá khó khăn bởi sự đa dạng, linh hoạt, luôn cập nhật xu hướng, cập nhật theo mùa, chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp tùy theo sở thích.

Kích thước:

Loại chăn ga gối Elective có kích thước đa dạng. Bạn nên lựa chọn kích thước chăn ga gối này sao cho phù hợp với kích thước của giường. Đều bạn cần làm là xác định kích thước của giường, chăn ga gối này sẽ có những kích thước tiêu chuẩn tương ứng. Ví dụ: Nếu là giường đơn: 120×200; nếu là giường đôi: 160×200; nếu là giường đôi lớn: 180×200; nếu là giường gia đình: 200×220.

Đơn vị phân phối uy tín:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, bằng tất cả sự tỉnh táo của một người tiêu dùng thông minh, bạn phải tìm cho mình một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối Elective chính hãng, có uy tín và đặc biệt có giá bán phù hợp.

Giá trị cốt lõi

Elective ngay từ những ngày đầu đã luôn hướng sản phẩm tới người tiêu dùng Việt. Không chạy đua cạnh tranh về giá cả, công ty luôn hướng tới chất lượng nguyên liệu đầu tiên. Nguyên liệu phải luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ dàng, đảm bảo tự nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Bộ chăn ga gối mầu đỏ hợp tuổi Kỷ Sửu
Bộ chăn ga gối mầu đỏ hợp tuổi Kỷ Sửu

Mục tiêu tiếp theo là luôn tạo ra nhiều mẫu mã mới. Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, công ty hàng năm luôn cho ra nhiều bộ sưu tập chăn ga gối phù hợp với từng vùng miền. Từng tỉnh và thành phố trên toàn lãnh thổ việt Nam. Tiếp thu ý kiến và không ngừng sáng tạo, để cho ra được những mẫu chăn gối được người tiêu dùng đón nhận.

Nơi cung cấp chăn ga gối chất lượng cao tại thị trường Việt Nam

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0964462626
– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0983810522
– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 – 0978 1616 86
– 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299
– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533
– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định – 0775344444
– 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 02838494767 – 0918901777
– Mail: demhong.vn@gmail.com
– Web: https://demHong.vn
– Fanpage: Facebook.com/demhong.vn

Chăn ga gối Viscose chất lượng cao
Chăn ga gối Viscose chất lượng cao

Đệm Hồng hiện là đơn vị chuyên phân phối chăn ga gối Elective tại Việt Nam. Nguồn hàng của Đệm Hồng là nhà sản xuất trực tiếp, điều này cho phép Đệm Hồng có thể đem đến những bộ chăn ga gối Elective mới 100%, chính hãng, chất lượng tốt, có chính sách bảo hành và các chính sách hậu mãi rõ ràng, giá cả phải chăng và đặc biệt cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài các sản phẩm chăn ga gối chính hãng tại Đệm Hồng, chúng tôi còn phân phối nhiều dòng chăn ga gối mang thương hiệu từ những đơn vị sản xuất có uy tín, sản phẩm đa dạng, như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép, chăn đệm điện, ruột chăn gối, nội thất phòng ngủ…(Tham khảo các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng tại http://songhong.info)

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, cá nhân, gia đình. Đệm Hồng còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm phục vụ cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các sản phẩm được kể đến như: Chăn ga gối khách sạn, đệm khách sạn, topper làm mềm đệm, tấm bảo vệ đệm, kệ giường Divan, dép, áo tắm, khăn mặt…

Trên đây là một vài giới thiệu về dòng sản phẩm mang thương hiệu chăn ga gối Elective đang được chúng tôi phân phối với tư cách là đại lý chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn chi tiết và hỗ trợ từ chúng tôi.

Chăn ga gối Modal chất lượng cao
Chăn ga gối Modal chất lượng cao

Thông tin liên hệ quý bạn đọc vui lòng tham khảo:

Công ty TNHH ĐT và SX Đệm Hồng

Địa chỉ liên hệ chính: Số 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 024.6325.7526.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua chuỗi cơ sở phân phối của chúng tôi hiện nay tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định và Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết quý bạn đọc vui lòng truy cập địa chỉ website demhong.vn . Hoặc call/zalo/viber 0964462626 để được tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn!

 

Nguồn bài viết: Chăn ga gối Elective – thương hiệu nổi tiếng Việt Nam!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow