Đệm cao su Liên Á cho bạn trải nghiệm thú vị

Đệm cao su Liên Á bền đẹp, chất lượng tốt giúp bạn và gia đình có những giấc ngủ ngon thoải mái, không sợ mất ngủ.

Nếu ngủ không sâu, không thoải mái thì khi dậy chúng ta không muốn làm gì cả, cuộc sống luôn mệt mỏi không có gì thú vị. bạn ngủ không được thoải mái có rất nhiều lý do khác nhau. Một trong những lý do khá phổ biến đó chính là chọn đệm nằm ngủ không phù hợp, không đảm bảo chất lượng. Đừng lo lắng đã có đệm cao su Liên Á thoải mái khi nằm.

Đệm cao su Liên Á được sản xuất ở đâu?

Rất nhiều người quan tâm khi đi mua nệm cao su Liên Á thắc mắc không biết sản xuất từ đâu. Đệm cao su Liên Á được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Bởi Việt Nam là nước có trồng cao su nên tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên đó công ty Liên Á đã sản xuất ra đệm để phục vụ cho người sử dụng.

Địa chỉ bán đệm cao su Classic Liên Á chính hãng tại Việt Nam
Địa chỉ bán nệm cao su Classic Liên Á chính hãng tại Việt Nam

Nệm cao su Liên Á rất đảm bảo an toàn

Đệm Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Đệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên không sử dụng các chất hóa học tổng hợp rất an toàn cho người sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên được tiệt trùng nấm mốc an toàn cho người sử dụng

Kích thước của đệm cao su Liên Á

Đệm Liên Á có rất nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc theo lựa chọn của người tiêu dùng. Đệm với kích thước 180×200 thích hợp với gia đình có nhiều thành viên. Kích thước 160×200 hoặc 140×200 thì phù hợp cho vợ chồng và 1 con nhỏ. Với đệm 100×200 hay 120×200 thì phù hợp cho một người nằm. Đó là các kích thước chiều ngang và chiều dài còn về độ dày thì có loại dày 5cm, loại dày 10cm, 15cm rất đa dạng cho người sử dụng.

Màu sắc của đệm

Nệm cao su Liên Á thường có màu sáng như màu trắng hay vàng nhạt, phớt hồng tạo cảm giác tươi mát cho căn phòng. Vì thế có thể sử dụng trong tất cả các màu nhìn màu không có cảm giác nóng vào mùa hè.

Màu sắc nhẹ nhàng của đệm cho căn phòng thêm thoáng đãng đẹp trang nhã.

Nơi cung cấp đệm cao su Classic uy tín chính hãng Liên Á
Nơi cung cấp nệm cao su Classic uy tín chính hãng Liên Á

Ưu nhược điểm

Ưu điểm của nệm cao su Liên Á

  • Đệm làm bằng cao su thiên nhiên rất bền
  • Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao: Đệm sản xuất bằng công nghệ cao nên chất lượng đảm bảo an toàn.
  • Đệm có độ thông thoáng tốt: Trên bề cả hai mặt đệm có các lỗ nhỏ li ti xếp theo tỷ lệ rất thoáng khí đảm bảo độ chắc của đệm.
  • Chất lượng tốt: Đệm được làm bằng cao su thiên nhiên nên độ đàn hồi cao. Độ cứng vừa phải nêm khi nằm cho cảm giác thoải mái. Đệm thiết kế tốt hạn chế được đau nhức xương cũng như ảnh hưởng đến cột sống.
  • Phù hợp cho nhiều lứa tuổi: Với đệm cao su Liên Á thì ai cũng có thể dùng được. Trẻ nhỏ, người có tuổi, phụ nữ mang thai, người hay đau xương cốt khi nằm đểu tốt không cảm thấy khó chịu. Đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ đang phát triển về xương.
  • Giá thành hợp: không những đảm bảo chất lượng mà giá cả còn hợp lí. Nhiều gia đình có thể sở hữu.
  • Vệ sinh dễ dàng: do đệm làm bằng cao su không thấm nước nên có thể lau chùi thường xuyên.
  • Đệm mềm có thể gấp gọn lại.

Nhược điểm của đệm

Do làm bằng cao su nên không phân được mảnh vì vậy khá cồng kềnh, nặng khi vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng.

– Xem thêm bài viết:
Top các thương hiệu nệm cao su được yêu thích
Đệm cao su thiên nhiên nằm có tốt không?
Nệm cao su- sự lựa chọn hoàn hảo gia đình
Nệm cao su Dunlopillo có tốt không?
Đệm cao su thiên nhiên vì sao được ưa chuộng?
Đệm cao su Tuấn Anh chất lượng thế nào?
Đệm cao su Liên Á cho bạn trải nghiệm thú vị
Đệm cao su Liên Á chất lượng cao dòng Classic
nệm cao su Liên Á chất lượng cao dòng Classic                            

Một số lưu ý khi sử dụng đệm cao su Liên Á

Đệm Liên Á làm bằng cao su nên không thấm nước nên lau chùi thường xuyên để tránh bụi bẩn. Khi không sử dụng có thể dựng gọn lên để nơi khô ráo như trên nóc tủ, nhà kho. Khi bị đổ chất lỏng lên đệm thì không cần lo lắng chỉ vần lau. Do thiết kế của đệm có các lỗ nhỏ rất thoáng khí nên rất dễ nhanh khô.

Đệm có thể sử dụng trong tất cả các mùa

Đệm Liên Á có thể sử dụng quanh năm không phân biệt mùa. Vào mùa đông có thể trải một chiếc chăn mỏng lên trên nằm cho ấm. vào mùa hè thì do có các lỗ khí nhỏ thoát nhiệt nên nằm không sợ nóng lưng. Nằm đệm rất êm và thoải mái.

Nệm cao su Liên Á có thời gian bảo hành đến 10 năm nên nếu trong thời gian sử dụng có vấn đề gì không phù hợp, không đứng chất lượng thì có thể liên hệ tới cửa hàng mua hay nơi sản xuất.

Nệm cao su Liên Á rất chất lượng, nằm êm thoải mái phù hợp cho mọi lứa tuổi, giá cả phải chăng hợp lý. Đệm cao su Liên Á rất phổ biến trên toàn quốc tìm mua rất dễ. Đệm Liên Á song hành cùng giấc ngủ của bạn. Để biết thêm chi tiết về đệm cao su Liên Á, hoặc xem giá khuyến mại cùng chi tiết tại https://demhong.vn/dem-cao-su-lien-a/ . Xin chân thành cảm ơn.

Nguồn bài viết: Đệm cao su Liên Á cho bạn trải nghiệm thú vị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow