Tìm hiểu dòng nệm đệm cao su Dunlopillo Châu Âu

Đệm cao su Dunlopillo rất nổi tiếng tại các nước phát triển tại Châu Âu. Với thị trường Việt Nam, Dunlopillo mới đưa sản phẩm nệm cao su vào hồi đầu năm 2018. Tuy rất thịnh hành tại các nước phát triển, nhưng tại thị trường trong nước xuất hiện lại khá muộn. Với chất lượng vượt trội hơn mọi sản phẩm hiện có trên thị trường, từ mẫu mã, tính năng, có đến độ bền của sản phẩm đều có nhiều ưu điểm được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.
Xem thêm bài viết:
Đệm cao su đem tới giấc ngủ tuyệt vời cho gia đình!
Hiện tại, Dunlopillo có có showroom trưng bầy sản phẩm tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Cùng với hệ thống đại lý trải khắp Bắc – Trung – Nam. Và Đệm Hồng vinh dự được chở thành nhà phân phối sản phẩm Dunlopillo chính hãng tại Việt Nam.


Shoroom đệm cao su Latex Word Dunlopillo tại việt Nam

Nệm cao su Dunlopillo có tốt không ?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng Việt khi chưa biết đến sản phẩm này. Nếu các bạn đã từng đi khách sạn 5 sao hay khu nghỉ dưỡng resort cao cấp, sẽ thấy chiếc nệm luôn gây được sự chú ý nhất. Bởi các nơi này đều sử dụng đệm với chất liệu tốt, độ đàn hồi cao thông thoáng khí tốt và đặc biệt nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, Dunlopillo muôn đem cảm giác giấc ngủ 5 sao đến từng gia đình Việt với chi phí phải chăng nhất cho chất lượng giấc ngủ xanh.


Nệm cao su Dunlopillo – tuyệt tác từ châu âu dòng Relax cao 10cm

Công nghệ vượt bậc phát minh từ chính Dunlopillo

Talasilver

– Một phát minh mới mang tính cách mạng áp dụng công nghệ Nano Silver, cung cấp sự bảo vệ tối ưu bằng cách ức chế và tiêu diệt vi khuẩn có hại, đồng thời duy trì sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể người sử dụng. Talasilver đã được các nhà khoa học chứng minh là ức chế và loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn, chứng nhận của Anh: BS EN ISO 20743: 2007

Mattress Top Fabric

– Nanobionic là một lớp phủ sinh học công nghệ cao, biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại xa và phản xả chúng trở lại cơ thể. Tia hồng ngoại xa được chứng minh để kích thích lưu thông máu và tối ưu hóa sự điều tiết nhiệt độ của cơ thể. Lợi ích của việc ngủ trên đệm cao su với tấm vỏ bọc Nanobionic như: giảm mệt mỏi, giảm triệu chứng hiện tượng tay chân lanh.


Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo dòng Pure

Cao su Dtech Comfort

Được sản xuất độc quyền bởi Dunlopillo sẽ mang đến sự nâng đỡ tối đa và phân bổ áp lực khắp các điểm tiếp xúc của cả cơ thể, đảm bảo cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất và hạn chế tác động đến người bên cạnh khi bạn xoay trở tư thế nằm. Hệ thống thông khí giúp đảm bảo sự kiểm soát độ ẩm tối ưu, giữ cho nệm luôn sạch thoáng và khô ráo, giảm cảm giác nóng nực.

Purotex

– công nghệ mới trong ngành dệt may, giúp giảm thiểu độ ẩm, loại sạch các chất gây dị ứng, mang đến một giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng.


Đệm cao su Latex Word Dunlopillo dòng Neo cao 15cm

Công nghệ cao Nanobinic

có khả năng chuyển đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại và phản chiếu chúng chở lại cơ thể, giúp điều hòa nhiệt độ, bổ sung nguồn năng lượng, củng cố sức khỏe người nằm.

Kết luận

Nếu gia đình bạn đang có ý định sử dụng Nệm Dunlopillo, hãy đến nhưng showroom hoặc đại lý chính thức trên toàn quốc đề tìm hiểu. Và được nhân viên bán hàng tư vấn thêm về sản phầm. Đặc biệt luôn có chương trình khuyến mại đặc biệt kèm nhiều phần quà giá trị lớn. Hay nên hào phóng với chính cơ thể của mình, bởi vì 1/3 đời người dùng để ngủ. Hãy chân trọng và tự thưởng cho mình những chiếc nệm tuyệt vời nhất.
Tham khảo thêm Nệm Dunlopillo khuyến mại tại ” https://nemdunlopillo.net
Đệm Hồng!
17/09/2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow