Tấm Topper tăng tiện nghi bảo vệ đệm thế nào?

Tấm Topper là gì?

Topper là 1 sản phẩm chuyên trải lên trên bề mặt nệm – đệm, với chất liệu cao cấp như bông gòn, foam, lông vũ … được may chần tạo thành thấm có độ dày từ 7-10cm, và thường có thun 4 góc để cố định vào nệm. Sản phẩm hiện rất thông dụng tại các khách sạn 5 sao, hay khu nghỉ dưỡng resort cao cấp trên toàn cầu.
Xem giá bán khuyến mại tấm Toppertấm bảo vệ đệm: tại đây
Địa chỉ cung cấp tấm Topper làm mềm nệm khách sạn năm sao

Tấm bảo vệ đệm là gì?

Tấm bảo vệ đệm thường được may chần gòn bằng loại vải trắng katte, cotton hoặc cotton pha. Nó giống như 1 tấm chăn mỏng, tại 4 góc có thun để gắn cố định vào 4 góc của đệm. Với tác dụng bảo vệ đệm là chính, đồng thời ngăn ngừa bụi bẩn hay vi khuẩn xâm nhập vào đệm.
Tấm bảo vệ đệm cao cấp

Những lợi ích của tấm Topper đem lại

Tấm Topper tăng tiện nghi, ngoài chức năng làm tăng vẻ sang trọng cho chiếc giường nệm của bạn. Nó còn có nhiều đặc tính rất hữu ích cho sức khỏe người sử dụng. Cảm giác khi nằm bồng bềnh êm ái thật tuyệt vời, dễ đưa người nằm vào giấc ngủ êm ái. Đặc biệt có thể gấp gọn mang đi du lịch cũng rất tiện lợi.
Ngoài ra Topper còn giúp giảm đau lưng, lưu thông khi huyết tốt, hộ trợ người nằm các bệnh về xương khớp hay cơ bắp hay bị đau nhức. Khi sử dụng Topper sẽ ôm sát cơ thể người nằm tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt ngăn ngừa các kiểu nằm không đúng tư thế, giúp mọi tư thế nằm đều thoải mái nhất trong khi ngủ.
Topper làm từ các chất liệu tốt còn có khả năng kháng, chống vị khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Tăng tiện nghi cho căn phòng, đồng thời bảo về đệm có tuổi thọ cao hơn. Giúp giảm chi phí tối đa để có được giấc ngủ thượng lưu giống trong các khách sạn cao cấp trên toàn thế giới.
Địa chỉ cung cấp tấm Topper tăng tiện nghi làm mềm đệm khách sạn

Có những loại Topper nào trên thị trường?

Hiện trên thị trường có nhiều dòng Topper làm từ nguyên liệu khác nhau như bông siêu nhẹ, tơ tằm, foam, microfiber … Đặc điểm chung củng dòng sản phầm này đều đem lại cảm giác bồng bềnh êm ái cho người sử dụng. Giá của dòng này phụ thuộc vào kích thước cho đến chất liệu sản phẩm cùng thương hiệu. Giao đồng từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu tùy từng dòng.
Tổng kho sỉ tấm bảo vệ nệm khách sạn

Cách giặt tấm Topper – tấm bảo vệ đệm

Với những dòng Topper từ bông siêu nhẹ, microfiber có thể giặt bằng máy giặt được. Tuy nhiên nên sự dụng máy giặt từ 7kg chở lên, chọn chế độ giặt nhẹ xong phơi tại nơi khô thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.
Với dòng Topper vỏ bằng lụa tơ tằm ko nên giặt máy vì sẽ làm bung sợi. Nên giặt tay nhẹ nhàng và không được vắt khi phơi. còn dòng topper từ Foam memory, thuộc dòng mút siêu hút nước, nên giặt khô là tốt nhất hoặc giăt tay ở chế độ nhẹ nhàng.
Địa chỉ bán tấm bảo vệ đệm chính hãng
Tham khảo thêm các mẫu đệm khách sạn ” tại đây

Nguồn: https://demhong.vn/topper-tang-tien-nghi-bao-ve-dem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow