Những tiêu chí chọn ruột chăn và ruột gối cho gia đình hay khách sạn

Ruột chăn gối là gì?

Ruột chăn gối là những sản phẩm kết hợp với vỏ chăn gối dùng để gối đầu và đắp lên người khi ngủ hay nằm nghỉ. Những sản phẩm tốt không những tạo độ êm ấm giúp người sử dụng được thư giãn thoải mái nhất trong khi ngủ. Góp phần không nhỏ để cơ thể tái tạo lại năng lượng cho ngày làm việc mới.
Tham khảo giá ruột chăn gối tại: https://demhong.vn/ruot-chan-goi/
Ruột chăn siêu nhẹ cao cấp chính hãng

Có bao nhiêu loại ruột chăn, ruột gối?

Tại thị trường Việt Nam có hãng, nhiều thương hiệu sản xuất ruột chăn gối. Mỗi hãng đều có dây chuyền sản xuất riêng. Các nguyên liệu đầu vào được kiểm soát tốt, phải đủ điều kiện thích nghi với từng vùng miền khác nhau. Và có những đặc điểm khác nhau để tạo lên sự khách biệt cho mỗi thương hiệu sản xuất.
Ruột gối siêu nhẹ Sông Hồng chính hãng

Nguyên liệu là gì?

Nguyên liệu sản xuất ruột chăn gối thường là bông gòn siêu nhẹ, bông microfiber, bông lông vũ nhân tạo,  xơ tơ tằm… đó là một số nguyên liệu chính được dùng nhiều vào thời gian gần đây. Trong đó có bông tinh khiết siêu nhẹ hiện được sử dụng nhiều nhất bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt mà không hề bị vón cọc khi giặt giũ. dòng đắt đỏ phải nói đến ruột do chính con tàm nhả tơ ra, rất mềm mại và êm ái.
Ruột gối ôm Sông Hồng chất lượng cao

Kích thước ruột gối các loại

Ruột gối thông dụng thường có kích thước 45x65cm, hầu như công ty nào cũng có vài mẫu có kích thước này. Tại một số khách sạn 5 sao hay resort cao cấp thường dùng ruột gối to hơn chút 50×70. ngoài ra còn có ruột nhỏ hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên như 32x50cm hoặc 40x58cm kích thước nhỏ hơn và độ dày mỏng hơn thích hợp với trẻ em.
Ruột gối định hình chất lượng cao

ruột gối bông, lông

Chủ chủ yếu là từng bông siêu nhẹ rất êm và bồng bềnh, ngoài ra còn có một số loại bông cao cấp hơn như microfiber, bông lông vu nhân tạo , ruột gối lông ngỗng cao cấp…

Ruột gối cao su thiên nhiên

Sản phẩm này làm từ cao su thiên nhiên lên có độ bền cao hơn hẳn ruột bông, bên cạnh đó độ đàn hồi cực tốt hầu như không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt trên ruột gối cao su có hàng trăm lỗ thông hơi giúp lưu thông không khi rất tốt, không bị nóng hay bí hơi khi sử dụng.
Ruột gối tựa chất lượng cao

Ruột gối thảo dược

Điểm đặc biệt của những dòng ruột gối này giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Hiện trên thị trường có các dòng ruột gối thảo dược làm từ: vỏ đậu xanh; hạt Muồng hay còn gọi hạt Quyết Minh Tử; ruột gối cát làm từ phân tằm; ruột gối hoa nhài; ruột gối hoa oải hương, ruột gối vỏ hạt Mạch Kiều … Quý vị có thể tham khảo chi tiết hơn về các dòng này tại bài viết: ” Lý do nên dùng ruột gối thảo dược tăng cường tuổi thọ?

Ruột chăn có những kích thước nào?

Thường ruột chăn làm theo vỏ chăn, kích thước thông thường luôn lớn hơn khổ giường quy đình. Ruột chăn được chia thành 2 dòng: dòng cho giường đơn và dòng cho giường đôi. Bên cạnh đó loại ruột cho gia đình có kích thước cố định, còn ruột chăn cho giường khách sạn thường có khổ lớn hơn.
Địa chỉ bán ruột chăn siêu nhẹ Sông Hồng

Ruôt chăn đơn cho gia đình

Thường giường đơn cho gia đình có kích thước 100×190 ; 120×190 hoặc 140x190cm. Chính vì vậy khổ ruột chăn đơn thường lớn hơn chút vào khoảng: 150×210 hoặc 180x210cm. Để khi đắp chăn lên còn có độ phồng vòng lên trên người mới ôm hết được cơ thể của người nằm.

Ruột chăn đôi cho gia đình

Giường đôi thông dụng thường có kích thước 150×190; 160×200; 180x200cm. Cho lên ruột chăn thường lớn hơn vào khoảng 190×215 hoặc 200x220cm. Kích thước sao cho 2 người sử dụng đắp được thoải mái nhất.
Tổng kho ruột chăn bông Sông Hồng chất lượng cao

Ruột chăn đơn khách sạn

Riêng khách sạn thường có ruột chăn khổ lớn hơn bời khi trải mẫu giường chăn thường phải cài vào trong hoặc để buông xuống chân giường trang trí rất đẹp. Khổ ruột chăn đơn cho giường khách sạn thường là 190*235cm hoặc lớn hơn 210*235cm tương ứng với giường đơn 120*200 và 140*200cm.

Ruột chăn đôi khách sạn

Những khách sạn hạng sang thường dùng ruột chăn cao cấp siêu nhẹ siêu mềm mình. Ngoài ra kích thước khổ phải lớn, từ 230*230 tới 250*235cm tương ứng với khổ giường 160*200 và 180*200cm. Ai đã từng nghỉ tại khách sạn thì cái đập vào mắt đầu tiên chính là chiếc giường, chiếc chăn được sắp xếp ngăn lắp cẩn thận làm tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.
Tham khảo thêm các mẫu ruột chănruột gối tại: https://sieuthidemonline.vn/ruot-chan-goi/
Ruột gối ôm Sông Hồng chất lượng cao

Giá cả ruột chăn và ruột gối bao nhiêu?

Giá ruột gối

Ruột gối cũng tùy vào nguyên liệu vào kích thước, thường ruột gối bông siêu nhẹ có giá vài trục ngàn đến vài trăm. Ruột gối cao su khoảng gần 1 triệu đồng. Ngoài ra ruột gối thảo được cũng tùy vào chất liệu có giá từ vài trăm cho đến vài triệu cũng có.
Ruột gối vuông cao cấp

Giá ruột chăn

Ruột chăn cao cấp phải kể đến ruột tơ tằm được nhả từ chính sợi tơ của con tằm ra không theo một chuẩn mực dệt nào cả. Giá dòng tơ tằm thường có vài triệu đến vài trục triệu tùy độ dày của ruột chăn. Tiếp đến phải kể đến ruột chăn lông ngỗng, lông vũ có giá vài triệu. Dòng thông dụng nhất là bông siêu nhẹ polyester, siêu mềm mịn có giá phải chăng khoảng vài trăm nghìn tùy từng kích thước và độ dày.

Kết thúc review

Phía là một số thông tin hữu ích về ruột chăn và ruột gối hiện có trên thị trường Việt Nam. Hi vọng bài viết này sẽ giúp Quý vị có thêm nhiều thông tin bổ ích. Để từ đó quyết định mua sắm sản phẩm sao cho phù hợp nhất với gia đình hay khách sạn của mình. Xin cảm ơn!
Đệm Hồng!
21/09/19

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow