Giới thiệu đệm lò xo Dunlopillo đến từ Châu Âu

Đệm lò xo Dunlopillo với thương hiệu hơn 88 năm, có mặt tại trên gần 60 nước trên toàn thế giới. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm  1920 tại Anh Quốc do nhà khoa hoàng Muphy phát minh ra nguyên liệu đầu tiên để sản xuất nệm Dunlopillo. Với hành trình gần một trăm năm phát triển, cho đến nay Dunlopillo đã chở thành thương hiệu toàn cầu được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng cho khách sạn, resort và gia đình.
– Đọc thêm bài: Đệm lò xo – người bạn chăm sóc giấc ngủ gia đình bạn!
– Tham khảo giá đệm khuyến mại tại: “Đệm Lò Xo
Đệm lò xo Evita Dunlopillo
Dunlopillo có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau hơn 10 năm phát triển đã có nhiều bước đột phá nhất định. Với hàng trăm nhà phân phối được tập trung từ Bắc tới Nam, đặc biệt hộ tụ nhiều tại các thành phố lớn như: Hà Nội – Hải Phòng – TPHCM – Đà Nẵng – Bắc Ninh – Quảng Ninh – Thanh Hóa – Nghệ An – Hòa Bình – Sóc Sơn – Thái Nguyên – Tuyên Quang – Hà Giang – Mộc Châu – Sơn La – Yên Bái – Bắc Giang – Lạng Sơn – Cao Bằng – Hải Dương – Nam Định – Thái Bình – Hưng Yên – Vĩnh Phúc – Hà Nam – Bỉm Sơn – Vĩnh Yên – Phú Thọ – Việt Trì …
Đệm lò xo Audrey Dunlopillo

Địa chỉ nhà máy sản xuất Đệm Lò Xo Dunlopillo

 Hiện tại Dunlopillo đã có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Bình Dương Singapore. Với diện tích hơn nghìn mét vuông, giải uyết công ăn việc làm cho hàng nghìn người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với máy móc được đưa trực tiếp từ Châu Âu sang, dây chuyền sản xuất hiện đại vào bậc nhất hiện nay. Nguyên liệu cao cấp thân thiện với môi trường. Đặc biệt Nệm lò xo Dunlopillo với nhiều dòng sở hữu nhiều công nghệ độc quyền có ích cho người sử dụng.
Đệm lò xo Spine O Master Dunlopillo

Những công nghệ được đệm lò xo Dunlopillo áp dụng

Talasilver Wave

Talasilver Wave là công nghệ mang tính chất cách mạng của Dunlopillo khi sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su, tạo ra 1 tấm nệm có cấu trúc tế bào đồng nhất liên kết với nhau để tạo sự thoải mái và độ bền vượt trội. (Our revolutionary Talasilver Wave processing technology uses electromagnetic waves to vulcanise latex, creating a mattress the features an interconnecting homogenous cell for unsurpassed comfort and durability.)

Công nghệ TalasilverTM

Đệm lò xo Dunlopillo sử dụng công nghệ bạc Nano, Dunlopillo TalasilverTM có khả năng kháng khuẩn cao, không gây dị ứng, không cho phép vị khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm, giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh. (Proven to have remarkable anti – bacterial ability, this advanced latex optimises mattress hygiene and enhances healthy sleep while offering you total peace of mind.)
Đệm lò xo Venus Dunlopillo

Công nghệ độc quyền Micro Ultra Coil

Micro Ultra Coils là lớp lò xo túi siêu nhỏ khoảng 25mm, tăng cường hỗ trợ cho phép phù hợp, thoải mái tương thích với đường cong cơ thể, giảm tích tụ các điểm áp lực để thư giãn tối đa và mức độ thoải mái vô cùng. Đồng thời nhiệt thoát ra ngoài và không khí lưu chuyển tự do, khiến nệm luôn thoáng mát và khô ráo.
Thinner and narrowwer Micro Ultra Coils are more flexible than any other type of spring, allowing a more precise and comfortable fit to natural contour of body, reducing the build-up of pressure points for ultimate relaxation and unparalleled levels of comfort. This allows heat to escape and air to flow freely, so you stay cool and dry for the ultimate restful.
Đệm lò xo Marilyn Dunlopillo

Công nghệ NormActive

Sáng tạo tốt nhất đến từ tập đoàn Pikolin chính là NormActiveR, chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền NormaBlock với các Actif Edge Guard Foam để làm lên sự hoàn hảo mà không một tấm nệm nào trước đó có được.

Antimicrobe

Công nghệ kháng khuẩn giúp vệ sinh phòng ngừa và hạn chế dị ứng trên vải, kiểm soát vô số loại vi khuẩn trên vải và kiểm soát ve bụi. Điều này giúp giảm nguy cơ dị ứng và loại bỏ vi khuẩn gây ra bởi mồ hôi hấp thụ vải. (This treatment helps reduce the risk of allergies and eliminates bacteria caused by fabric adsorbed perspiration.
Xem các sản phẩm đệm Dunlopillo chính hãng tại: https://nemdunlopillo.net
Đệm lò xo Diamond Dunlopillo

Anti Static

Một tiêu chuẩn mới trong ứng dụng chống tĩnh điện cho giấc ngủ không căng thẳng. (A new standard in anti-static application for a tension free sleep.)

FAR INFRARED

Hấp thụ nhiệt cơ thể, tia hồng ngoại tích hợp trong vải xâp nhập cơ thể cho mạch máu tuần hoàn tốt, tăng cường trao đổi chất. Tia hồng ngoại (FIR) là loại sóng vô hình có khả năng thâm nhập, làm mát và tương thích với nhiệt độ cơ thể người. Khi FIR thâm nhập cơ thể chúng ta, giúp chúng ta cảm thấy đầy năng lượng và khỏe mạnh. (Absorption of body heat, infrared ray integrated in the fabric penetrates the body for well circulating blood vessels, enhancing metabolism.)

IPS PARALLEL

Hệ thống lò xo túi song song IPS Parallel hỗ trợ tốt nhất cho cột sống, đồng thời hỗ trợ cần thiết cho vai và đầu gối nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Lò xo túi độc lập được thiết kế dạng song song hỗ trợ vững chắc cho những đường cong tự nhiên của cơ thể. (A system of parallel spring that delivers a gentle yet firm support, usually needed for shoulders and knees.)

BOX TOP

Với thiết kế mới của lớp Box Top độc đáo tạo thêm sự mềm mại, nâng đỡ và cảm giác sang trọng. Sự kết hợp của các lớp Foam cao cấp giúp cho bề mặt nệm thêm êm ái và thoải mái, để bạn được thư giãn tốt nhất. (The new design of the unique box top adds extra softness, support and luxury.)

Có nên mua đệm lò xo Dunlopillo không?

Vâng ! với những tiêu chí mà Dunlopillo luôn hướng tới người tiêu dùng, luôn đem đến những giấc ngủ thượng lưu với giá phải chăng tới mọi phòng ngủ trên toàn cầu. Đem giấc ngủ xanh để chính phục thế giới. Cùng với công nghệ tiên tiến rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đi kèm luôn đổi mới nhưng mẫu mã thiết kế sao cho phù hợp với từng quốc gia. Hãy sử dụng nệm lò xo Dunlopillo để cảm nhận giấc ngủ 5 sao!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow