Đệm Hồng – Nơi tình yêu bắt đầu!

Giấc ngủ được ví như liều thuốc tinh thần trong cuộc sống hằng ngày, sau một ngày làm việc mệt mỏi chỉ cần nằm trên chiếc đệm êm ái chìm vào giấc ngủ sâu là ngày hôm sau sẽ tràn đầy năng lượng. Chính vì lẽ đó nên Đệm Hồng luôn mong muốn được trở thành một người bạn đồng hành, nâng niu giấc ngủ cho mỗi gia đình.

Đệm Hồng - đem giấc ngủ xanh đến hàng triệu gia đình Việt
Đệm Hồng – đem giấc ngủ xanh đến hàng triệu gia đình Việt

Giấc ngủ ngon – liều thuốc hữu hiệu cho cuộc sống khỏe mạnh

Ai cũng biết giấc ngủ rất quan trọng vì chỉ khi ngủ đủ giấc thì cơ thể mới khỏe mạnh để làm việc hiệu quả, nhưng để có một giấc ngủ ngon thì lại cần dựa vào nhiều yếu tố. Ngoài các yếu tố về ăn uống, sinh hoạt thì thử nghĩ xem nếu được nằm trên một chiếc đệm êm ái có phải thoải mái hơn rất nhiều không.
Đừng nghĩ đơn giản là nằm đâu cũng được vì nếu ngủ trên một chiếc nệm cứng, ọp ẹp, lâu ngày có mùi ẩm mốc đã cực kỳ khó chịu rồi. Chưa kể đến việc khi ngủ còn xoay mình chứ không chỉ nằm nguyên một tư thế, nằm lâu ngày sẽ chỉ khiến cho cơ thể thêm mệt mỏi làm xuất hiện các vấn đề về xương khớp, thoái hóa đốt sống, đau mỏi lưng là điều dĩ nhiên… Vì thế chọn một chiếc đệm tốt cũng đồng nghĩa với việc bạn đang cải thiện cho sức khỏe của mình.
Tuy nhiên nghe tưởng chừng đơn giản nhưng để chọn được một chiếc đệm chất lượng lại là việc không dễ dàng cho nhiều khách hàng. Khi trên thị trường hiện nay không ít đơn vị buôn bán chăn ga gối đệm quảng cáo là hàng cao cấp nhưng giá thành lại rất rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đằng sau thì chẳng mấy ai biết được.
Nếu nằm trên những chiếc đệm như vậy lâu ngày sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của mỗi gia đình. Vì vậy để lựa chọn một địa chỉ uy tín là việc rất quan trọng và đáng lưu ý.

Đệm hồng – Người bạn đồng hành trong mỗi gia đình Việt

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, năm 2009 Đệm Hồng ra đời cung cấp các sản phẩm về chăn ga gối đệm cho một vài thương hiệu như Sông Hồng, Everon, Singapore… nhưng mô hình trực tuyến tại thời điểm đó chưa thực sự phổ biến với nhiều người.
Sau một thời gian dài kinh doanh, nhận được lòng tin từ phía khách hàng và ngày một khẳng định sự uy tín trên thị trường nên từ năm 2019 Đệm Hồng chính thức hoạt động dưới mô hình công ty, mở rộng trên thị trưởng tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, HCM, Hải Phòng…

Chăn lông cừu Tây Tạng màu ghi sáng
Chăn lông cừu Tây Tạng màu ghi sáng

Đệm Hồng là nhà phân phối chính thức và buôn bán nhiều sản phẩm đệm cùng chủng loại đa dạng trên thị trường. Như đệm bông ép chất lượng cao được sản xuất tại dây chuyền Nhật Bản, Hàn Quốc với chất liệu bông xơ trắng tinh khiết có độ kháng khuẩn cao, an toàn cho da và đem lại độ đàn hồi tốt, rất thích hợp cho người già cũng như trẻ nhỏ. Hay đệm lò xo cũng là sản phẩm được nhiều nguồn khách lựa chọn khi đến với Đệm Hồng, từ hộ gia đình, khách sạn hay resort, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà chất lượng của đệm luôn đáp ứng được, chưa kể đệm lò xo có giá thành ổn định và rất kinh tế. Chính vì thế Đệm Hồng luôn sẵn sàng và cam kết đáp ứng được mọi đơn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Địa chỉ bán đệm lò xo Grimsby Dunlopillo chính hãng
Địa chỉ bán đệm lò xo Grimsby Dunlopillo chính hãng

Quý khách hàng lựa chọn Đệm Hồng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi, đổi trả hàng theo đúng quy định đề ra. Luôn được bảo mật về thông tin khách hàng và nếu sử dụng dịch vụ mua hàng online sẽ nhận được chính sách mua và thanh toán, vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn mua hàng tại đêm Hồng sẽ minh bạch về giá thành, không đặt tâm lý chuộc lợi cá nhân vào trong kinh doanh.
Nếu khách đang đang có nhu cầu tìm mua đệm hoặc tìm hiểu thêm về các loại đệm chất lượng, giá thành phải chăng. Có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của Đệm Hồng 0964462626 để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí, hoặc tham khảo thông tin tại địa chỉ website: https://demhong.vn/. Hoặc xem mẫu tại https://changagoidemsonghong.com/ .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow