Đệm Hồng - chuyên cung cấp chăn ga gối đệm chất lượng cao

Đệm Hồng - Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như Chăn - Ga - Gối - Đệm các cấp, các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 15 năm kinh doanh dòng sản phẩm này, chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt nguyên liệu thân thiện mới môi trường và an toàn cho người sử dụng.


Đệm lò xo nào tốt?


Hiện tại trên thị trường có nhiều dòng đệm lò xo được thiết kế theo tiêu chuẩn khác nhau, như dòng lò xo túi, lò xo liên kết, lò xo bước sóng, lò xo cối ... Mỗi dòng đều có ưu nhược điểm khác nhau kèm với giá thành giao động khoảng hơn 2 triệu đến hơn 100 triệu. Hiện nay, dòng sản phẩm đệm lò xo túi được đánh giá cao hơn cả vì nhiều ưu điểm nổi bật của nó. Được sử dụng nhiều trong cac khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp, và nội thất phòng ngủ sang trọng.

Tham khảo thêm các mẫu đệm lò xo tại: https://demhong.vn/dem-lo-xo/
[​IMG]
hệ thống lò xo túi


Đệm cao su có ưu điểm gì nổi bật?


Nệm cao su thiên nhiên được chiết xuất từ mủ cao su tự nhiên, và được chế biết qua dây chuyền sản xuất hiện đai, lọc ra tinh chất mủ cao su tốt nhất, được khử mùi diệt trùng tối đa. Tuy nhiên mỗi hãng lại có quy trình sản xuất riêng không giống nhau, chính vì vậy chất lượng nệm cao su cũng khác và đi kèm theo là giá cả sản phẩm cũng có độ khác biệt rõ dệt. Hiện tại, dòng nệm cao xu Latex Word là có chất lượng tốt nhất hiện nay, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đi kèm với vỏ bọc organic giúp giấc ngủ xanh và sâu hơn.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm đệm cao su tai: https://demhong.vn/dem-cao-su/
[​IMG]
Lõi đệm cao su Latex Word do Dunlopillo sản xuất


Đệm bông ép chất lượng có tốt không?


Ưu điểm nổi bật nhất của dòng nệm bông ép chính là giá thành sản phẩm, luôn rẻ hơn từ 2 đến 3 lần so với các dòng nệm cao su và lò xo cùng kích thước. Tuy nhiên không vì giá rẻ và chất lượng đệm lại kém đi. Dòng đệm bông ép có đặc điểm cứng phẳng độ đàn hồi vừa phải, chính vì vậy nên phù hợp với những người không năm được đệm mềm. Độ bền của đệm bông thường từ 7 đến 10 năm thậm chí cao hơn. Đặc biệt với kết cấu gấp 3 tấm nhỏ gọn nên dễ vận chuyển và làm vệ sinh hơn các dòng nệm cồng kềnh khác.

Tham khảo thêm các loai đệm bông ép tai: https://demhong.vn/dem-bong-ep/
[​IMG]
Mấu ruột đệm bông tinh khiết Sông Hồng ép công nghệ Nhật Bản

Với phương châm tất cả vì người tiêu dùng, Đệm Hồng luôn hướng tới cung cấp ra thị trường những sản phẩm Organic, giúp cuộc sống thêm tiện nghi và trong lành hơn. Không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ của các mẫu chăn ga gối đệm, và còn chú trọng hơn nữa về chất lượng và nguyên liệu đầu vào của sản phẩm. Để từ đó chở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng trên toàn quốc. Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02463257526 - Hotline: 0964462626 (8h00 - 21h00)
Email: demhong.vn@gmail.com - Website: https://demhong.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/demhong.vn
nguồn: https://www.lamchame.com/forum/threads/dem-hong-phan-phoi-chan-ga-goi-dem-chinh-hang.2375952/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow