Quy trình sản xuất đệm bông ép – hướng dẫn sử dụng!

Đệm bông ép hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, không bởi dòng sản phẩm nệm này có giá cả phải chăng, mà còn được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội của nó như: độ đàn hồi tốt, độ phẳng cao, thấm hút mồ hôi và thông thoáng khí, mẫu mã sang trọng, kiểu dáng gấp 2 hoặc 3 tấm rất gọn tiện vệ sinh và di chuyển. Chính bởi nhiều ưu điểm của dòng đệm này nên hầu như các hãng sản xuất chăn ga gối đệm, đều cho ra từ 1 đến nhiều dòng sản phẩm chất liệu này.
Tham khảo các mẫu đệm bông ép KM tại: https://demhong.vn/dem-bong-ep/
Mẫu ruột đệm Sông Hồng được sản xuất từ bông tinh khiết ép công nghệ Japan
Mẫu ruột đệm Sông Hồng được sản xuất từ bông tinh khiết ép công nghệ Japan

Quy trình sản xuất đệm bông ép

Trên thị trường các hãng đệm bông ép thường sử dụng bông xơ trắng tinh cao cấp được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản … Nguyên liệu bông này được đưa vào máy trộn để đánh tơi, sau đó bông đượt dát thành những tấm mỏng và xếp trồng lên nhau. Các lớp bông sẽ được ép xuống và đưa ra máy gia nhiệt để các lớp bông kết dính lại với nhau. Tiếp đến các lớp bông đã được kết dính sẽ được đưa qua máy làm lạnh, để các lớp bông đặt đến độ kết nối bền vĩnh cửu.
Tiếp theo từng tấm bông sẽ được cắt theo các kích thước tiêu chuẩn của nệm bông ép, và sau đó ruột bông đệm sẽ được bọc lớp vải, và tùy từng hãng sẽ sử dụng lớp vải bọc khác nhau. Thông dụng nhất vẫn là vải gấm có độ sáng bóng và sang trọng, ngoài ra còn dùng vải TC cũng rất bền và nhiều họa tiết. Các hãng nổi tiếng thường dệt thêm logo trên vải bọc và logo trìm trên ruột đệm, tránh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Tham khảo thêm đệm bông ép Sông Hồng tại: http://songhong.info/Bang-gia-dem-bong-ep-tinh-khiet-Song-Hong-dong-cao-cap-3-tam_c_2125.html
Kiểu dáng gấp 3 sang trọng tiện lợi của dòng nệm Olympia massage
Kiểu dáng gấp 3 sang trọng tiện lợi của dòng nệm Olympia massage
Các hãng đệm bông cao cấp thường dùng loại bông thượng hạng tiêu chuẩn Top prub chất lượng cao được chấp nhận tại Châu Âu. Ngoài ra còn sử dụng dụng 2 gian đốt trên và dưới giúp đảm bảo độ cứng đồng đều cho nệm, làm bề mặt đệm phẳng nhẵn và đẹp. Đây là điểm khác biệt quan trọng giữa đệm bông ép cao cấp và nệm bông ép thông thường. Ngoài ra vỏ bọc đệm thường sử dụng vải gấm được dệt theo tiêu chuẩn Japan, có độ bóng sáng giúp cho sản phẩm luôn giữ được màu sắc luôn tươi mới.

Hướng dẫn sử dụng nệm bông ép

Để đệm bông ép luôn là người bạn đồng hành cho giấc ngủ sâu, cũng như mang đến giấc ngủ tốt cho người sử dụng, hãy sử dụng nệm đúng cách theo các bước sau.
– Nên đặt đệm trên bề mặt phẳng
– Không phơi hoặc chiếu ánh nắng mặt trời trực tiếp vào đệm
– Trong trường hợp ruột bị ướt hoặc khi giặt, nên đặt nệm theo chiều thẳng đứng phơi khô bằng gió
– Nên kéo khóa trước khi giặt vỏ nệm, có thể giặt bằng máy hoặc bằng tay
Nơi cung cấp Nệm bông ép Singapore chất lượng cao
Nơi cung cấp Nệm bông ép Singapore chất lượng cao
Phía trên là một số thông tin cơ bản do ĐỆM HỒNG cung cấp Quý vị về quy trình sản xuất đệm bông ép, cũng như cách sử dụng sao cho đúng cách để có độ bền tối ưu. Hi vọng bài viết này sẽ giúp Quý vị hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này, để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn trước khi mua sản phẩm nệm cho gia đình mình. Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow