Giới thiệu thương hiệu Đệm Hồng - nhà cung cấp chăn ga gối chất lượng cao


Đệm Hồng! là nhà đầu tư và sản xuất các dòng sản phẩm cho gia đình, đặc biệt là các dòng sản phẩm chăn – ga – gối – đệm được đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, đội ngũ kỹ sư và thiết kế với chuyên môn cao, sản phẩm chăn ga gối luôn được thay đổi mẫu mã thường xuyên theo từng mùa, sao cho phù hợp nhất với thị hiếu người tiêu dùng. Các dòng nệm đệm do Đệm Hồng cung cấp luôn có mẫu mã sang trọn, độ bền cao, đặc biết giá thành phải chăng.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm đệm khuyến mại: https://demhong.vn/nem-dem-gia-re/
dem-hong-fb-2

Về đệm lò xo

Dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng tại những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Với kiểu dáng có độ dày tối thiểu là 20cm và độ cao tối đa tầm 40cm, cho nên dòng nệm lò xo cũng có giá cả giao động nhất định, từ vài triệu đến vài trục triệu, thậm trí vài trăm triệu cũng có.
Tham khảo giá khuyến mại đệm lò xo tại: https://demhong.vn/dem-lo-xo/
Dunlopillo-Spine-O-Master
Hiện tại Đệm Hồng có thể đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ, mọi dự án về dòng đệm lò xo, từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn cao cấp 5,6 sao chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Luôn cam kết chất lượng sản phẩm, uy tín trách nhiệm, đặc biệt giá cạnh tranh.

Về đệm cao su

Đệm cao su do Đệm Hồng cung cấp cũng rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Từ dòng nệm cao su thiên nhiên với quy trình sản xuất hiện đại, cho tới đệm cao su non tổng hợp đều có chất lượng tốt. Sản phẩm thường được bảo hành  tù 5 năm cho tới 15 năm bền đẹp.
Xem thêm giá khuyến mại đệm cao su tại: https://demhong.vn/dem-cao-su/
loi-cao-su-thien-nhien-dunlopillo
Dòng sản phẩm nệm được làm từ cao su có ưu điểm đàn hồi cự tối, ôm sắt cơ thể và nâng đỡ cơ thể người sử dụng rất tốt, đặc biệt có nhiều lỗ thông hơi thông thoáng khí, không bị ẩm mốc, và còn ưu điểm nữa là có độ bền rất cao. Tuy nhiên giá thành hơn cao, đặc biệt là đệm cao su thiên nhiên nhập từ Châu Âu rất mắc do quy trình sản xuất cao, khử mùi tốt.

Về đệm bông ép

Nệm bông ép là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, với quy trình sản xuất từ Hàn Quốc và đặc biệt từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao. Với ưu điểm đệm bông ép có độ phẳng cao, không bị cong vênh, kiểu dáng gấp 3 dễ di chuyển và làm vệ sinh. Đặc biệt có nhiều kích và độ dày và có giá cả phải chăng giao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu là có thể mua được dòng sản phẩm này.
Tham khảo thêm đệm bông ép giá tốt tại: https://demhong.vn/dem-bong-ep/
dem-Song-Hong-2M
Dòng sản phẩm này thường được sử dụng bông trắng tinh khiết, được khử trùng kháng khuẩn tối đa sau đó được đưa vào máy với tỉ lệ nhất định ép thành từ phên phẳng. Vỏ bọc đệm thường được sử dụng vải gấm cao cấp có độ bền tốt, hoa văn họa tiết hiện đại, đặc biệt với nhiều hoa văn màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với thị hiếu của từng người.
Trên đây là 3 dòng sản phẩm đệm tiêu biểu mà Đệm Hồng phân phối và sản xuất, đã được khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Ngoài các sản phẩm nện trên thì chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như chăn ga gối khách sạn, chăn ga gối cho hộ gia đình, chăn ga gối cưới, chăn đệm điện … Để tìm hiểu thêm về nhiều dòng sản phẩm, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02463257526 – Hotline: 0964462626 (8h00 – 21h00)
Email: demhong.vn@gmail.com – Website: https://demhong.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/demhong.vn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn, khăn spa cao cấp

Ruột gối Dunlopillo fiber siêu mềm mịn

Ruột gối Dunlopillo White Cloud Premier Fibrefill Pillow